Với kim chỉ nam xuyên suốt 23 năm hình thành và phát triển - “Chất lượng là sinh mệnh”, Goldsun tiên phong dẫn đầu về sản xuất và phát triển ngành hàng gia dụng tại Việt Nam.

Philip Kotler - “cha đẻ” của Marketing hiện đại từng khẳng định “Các hoạt động Marketing, PR đều phải dựa trên nền tảng sản phẩm chất lượng, ưu việt. Không có thương hiệu mạnh nếu như không có sản phẩm tốt, cho dù 70% khách hàng lấy yếu tố thương hiệu làm niềm tin khi mua hàng nhưng mục đích cuối cùng khách hàng muốn hướng đến lại chính là chất lượng của sản phẩm”.

5 năm liền vinh dự nhận bằng chứng nhận “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” chính là minh chứng cho các sản phẩm chất lượng của Goldsun. Với kim chỉ nam xuyên suốt 23 năm hình thành và phát triển - “Chất lượng là sinh mệnh”, nhà máy Goldsun tập trung đầu tư trang bị những công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, liên tục cải tiến về công nghệ sản xuất, cùng nhiều kỹ sư hàng đầu làm việc tỉ mỉ, tận tụy, ngày đêm nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm chất lượng với các tiêu chí vô cùng khắt khe và chính xác.

Khi làm việc với công suất tối đa các máy móc của nhà máy có thể cho ra đời khoảng 5 triệu thành phẩm mỗi năm, với số lượng đội ngũ kỹ sư công nhân viên khi vận hành hết công suất lên đến 300 người.

{keywords}
Nhà máy Goldsun tập trung đầu tư trang bị những công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Để khẳng định thêm về chất lượng sản phẩm của mình, tháng 11 vừa qua Goldsun cho ra mắt bộ sản phẩm Goldsun Premium chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu. Sự khác biệt về kiểu dáng, chất liệu, chế độ bảo hành ưu việt lên đến 2 năm, cùng với các chứng chỉ, chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế như: TUV (Đức), IP24 (Ủy ban kĩ thuật điện quốc tế IEC), Strix Controller (Anh), … của bộ sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Không chỉ được thị trường trong nước tin tưởng và sử dụng, các sản phẩm do chính nhà máy Goldsun sản xuất đã xuất khẩu tới các nước Châu Âu, Đức, Mỹ… cạnh tranh trực tiếp với các hãng gia dụng nổi tiếng khác. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức lớn lao, đòi hỏi Goldsun phải liên tục đổi mới, liên tục cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm để đứng vững trên trường quốc tế.

 

{keywords}
Sản phẩm của Goldsun được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng

Thương hiệu gia dụng Goldsun tin tưởng rằng, việc đầu tư nhà máy với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp công ty luôn chủ động sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới với tiêu chuẩn khắt khe nhất phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Với việc đầu tư bài bản này, những sản phẩm của Goldsun chắc chắn sẽ một tạo nên sự khác biệt trong mỗi gian bếp Việt.

Từ ngày nay đến 12/02/2018, Goldsun triển khai chương trình khuyến mại trên toàn quốc với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi khách hàng mua bất kì sản phẩm GOLDSUN PREMIUM sẽ có cơ hội sở hữu ngay thẻ cào may mắn với nhiều phần quà giá trị:

100 giải nhất: Mỗi giải một chuyến du lịch Singapore - Malaysia 6N-5Đ

100 giải nhì: Mỗi giải một bếp từ đôi Goldsun GYL06

70.000 giải ba: Mỗi giải 1 thẻ cào di động mệnh giá 50.000 đồng, 20.000 đồng và 10.000 đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam

ĐC: Lô CN7, Cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18006611

Website: http://goldsun.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GoldsunVN/

Vũ Minh