Green Bay Garden ra đời dựa trên sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng về một chốn an cư vừa túi tiền nhưng vị trí thuận lợi, môi trường sống bền vững, dân cư văn minh, an ninh tốt…

Vị trí an cư lý tưởng

Green Bay Garden nằm trong Green Bay Village, thuộc Khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Với vị trí hoàn hảo, nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Halong Marina được coi là trái tim của Hạ Long, giao thông kết nối vùng vô cùng thuận tiện, dễ dàng đến các địa điểm huyết mạch với khoảng cách rất gần và thuận lợi, chỉ từ 3-5 phút chạy xe.
Ngoài ra, nằm sát bên kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long hùng vĩ, bạn hoàn toàn có thể thả hồn ngắm bình minh tinh khôi mỗi sáng, chìm đắm trong hoàng hôn dịu dàng hay lắng lòng mình bên đại dương đêm thăm thẳm… ngay tại ban công quen thuộc.

{keywords}

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư xây dựng Green Bay Garden là BIM Group. BIM Group là một trong những tập đoàn uy tín, dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản và thương mại dịch vụ.

Với nền tảng vững chắc 20 năm và nguồn tài chính hùng mạnh, BIM Group cũng là chủ đầu tư của các dự án bất động sản tầm cỡ khác như: Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraser Suites, Syrena Tower Hà Nội, Khách sạn Hạ Long Plaza, Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phú Quốc, tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn và văn phòng cao cấp Royal Square tại Lào…

Không chỉ làm việc với các đối tác lớn mạnh trong nước, BIM Group còn hợp tác với những đối tác danh tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới như: InterContinental Hotels Group, Frasers Hospitality, The Ascott, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản AEON Mall, Regent Hotels Resorts...

{keywords}
Green Peal 378 Minh Khai: Lấy khách hàng làm trọng tâm

Tiện ích hiện đại

Green Bay Garden được xây dựng trên tiêu chí chung của toàn khu chung cư Green Bay, mang đến một khu tích hợp chất lượng cao nhằm tối ưu hóa chất lượng các lựa chọn về lối sống của người dân.

Green Bay Village là dự án phát triển theo mô hình “gated community” (cộng đồng dân cư khép kín) đầu tiên tại Quảng Ninh. Theo đó, an ninh được thiết lập ở mức cao nhất với hệ thống cổng chào, thiết kế tường rào kiên cố có đèn chiếu sáng, hệ thống camera an ninh 24/24h và lực lượng tuần tra tại các tiểu khu nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho cư dân.

Trở thành cư dân của Green Bay Garden, bạn sẽ được thừa hưởng tiện ích hiện đại trong khu Green Bay Village cùng Khu đô thị Halong Marina về cơ sở hạ tầng, tiện ích, cộng đồng dân cư. Những tiện ích nội khu có thể kể đến là Khu quảng trường trung tâm với công viên và hồ bơi lớn, khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại các tiểu khu, Bãi đỗ xe riêng biệt tại các tiểu khu, Khu giải trí cộng đồng và thư viện, Sân chơi cho trẻ em, Phòng tập thể dục, Khu bán lẻ và Siêu thị nhỏ… Ngoài ra, bạn còn được thừa hưởng những tiện ích, dịch vụ giải trí hấp dẫn như: Rạp chiếu phim CGV, Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chợ đêm, Trung tâm giáo trí trẻ em tiNiWorld…

Bên cạnh những tiện ích được thừa hưởng đồng bộ từ quần thể khu đô thị, Green Bay Garden còn có những tiện ích khác như phòng sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đỗ xe, quán cafe…

{keywords}

Không gian xanh an lành

Nhiều nghiên cứu ở các quốc gia phát triển trên thế giới đã chứng minh không gian xanh của cảnh quan xung quanh nhà ở là một trong những yếu tố tác động tích cực lên giá trị bất động sản (nhà ở, đất đai…). Nhà ở gắn liền với cảnh quan có cây xanh thường được mua với giá cao hơn hoặc nhu cầu nhiều hơn so với nhà ở tương tự nhưng không có tiện ích này.

Chính vì vậy, ngày nay, những khu vực trung tâm thành phố đông đúc nhiều khói bụi không còn là điểm sống lý tưởng, thay vào đó là sự phát triển của những khu dân cư biệt lập, an toàn, có nhiều không gian xanh.

Đúng như tên gọi, Green Bay Garden được thiết kế như một thành phố vườn với nhiều cây xanh khiến bất kỳ ai cũng đều cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng. Green Bay Garden đem đến không gian sống xanh lý tưởng cho các công dân tí hon được hồn nhiên chơi đùa, hòa mình với thiên nhiên và làm hài lòng cả những cư dân lớn tuổi bởi sự tĩnh lặng, trong lành, một chốn an cư bền vững, lâu bền cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

{keywords}

Mức giá hợp lý

So với các dự án cùng phân khúc, Green Bay Garden có mức giá nổi bật hơn hẳn bởi được cộng hưởng hệ thống tiện ích, môi trường sống lý tưởng từ Green Bay Village và toàn khu đô thị Hạ Long Marina. Mức giá của Green Bay Garden vô cùng hợp lý và hấp dẫn trên thị trường khi so sánh về vị trí, chất lượng, tiện nghi đi kèm và có khả năng tăng giá cao.

Với Green Bay Garden, cơ hội sở hữu một căn nhà xinh xắn cùng nhiều tiện nghi hiện đại, không gian xanh lý tưởng không còn là mơ ước xa vời đối với những khách hàng có thu nhập trung bình. Green Bay Garden xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo, chốn an cư lâu bền cho những ai đang có nhu cầu về một mái ấm nhỏ xinh. Vị trí và những tiện ích đi kèm lý tưởng cho cuộc sống an cư bền vững, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Xuân Thạch