Thay vì nghĩ tới việc mang tiền gửi vào ngân hàng có lãi suất hấp dẫn, nhiều chương trình khuyến mại giải thưởng cao … ngày nay điều đầu tiên nhiều khách hàng nghĩ tới là gửi tiền vào nơi nào an toàn, dễ tra cứu thông tin nhất.

Một tin vui dành cho những khách hàng lựa chọn sự an toàn là yếu tố quan tâm hàng đầu khi VietABank - một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số vào hoạt động đã chính thức mở trang công cụ tra cứu sổ tiết kiệm trên website www.vietabank.com.vn.

{keywords}
 

Với trang công cụ này, VietABank trao “đặc quyền” cho khách hàng trong việc tự tra cứu thông tin về tình trạng của Sổ tiết kiệm đã được cập nhật trên hệ thống ngân hàng kể cả trường hợp chưa có tài khoản thanh toán.

Cụ thể, sau khi khách hàng nhập số tài khoản sổ tiết kiệm, màn hình sẽ hiển thị các thông tin: Tên sản phẩm; Số tiền gửi; Kỳ hạn gửi tiền; Ngày mở sổ; Ngày đến hạn thanh toán; Lãi suất…

{keywords}
 

Cách tra cứu thông tin sổ tiết kiệm cũng rất đơn giản và tiện lợi, khách hàng chỉ cần:

Bước 1: Truy cập trang chủ của VAB theo link: https://vietabank.com.vn

Bước 2: Trên menu tiện ích chọn mục: Tra cứu thông tin Sổ tiết kiệm

Bước 3: Nhập các thông tin trên màn hình tra cứu sổ tiết kiệm dành cho khách hàng VietABank.

{keywords}
 

Tiện ích tra cứu sổ tiết kiệm trên website mang tới sự minh bạch hóa thông tin và đảm bảo nguyên tắc bảo vệ an toàn thông tin cho khách hàng gửi tiền có thể kiểm soát rủi ro các khoản tiền gửi của khách hàng cá nhân. Có thể thấy, trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, việc khách hàng được kiểm soát thông tin tài khoản online là điều tất yếu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ các điểm giao dịch/chi nhánh VietABank gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 555 590 hoặc truy cập website www.vietabank.com.vn.

 Doãn Phong