Từ ngày 10/10/2017, VTVnet tiến hành nâng cấp băng thông và chất lượng đường truyền internet nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ra mắt từ năm 2013, dịch vụ internet trên truyền hình cáp VTVnet đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Cùng với xu thế phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, nhu cầu về các ứng dụng và chia sẻ các thông tin đa phương tiện (multimedia) như phim ảnh, video clip… trên Internet ngày càng tăng cao đòi hỏi tốc độ truy cập và dung lượng kết nối ngày càng lớn.

{keywords} 

 

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, hòa chung cùng với không khí kỷ niệm 63 năm giải phóng Thủ đô, tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet trên truyền hình cáp tại Hà Nội, sẽ được nâng băng thông truy cập cực nhanh. Với chương trình lần này, gói cước VTVnet được nâng tốc độ nhiều nhất là GẤP ĐÔI so với trước đây. Cụ thể như sau:

{keywords} 

 

Tất cả gói cước đều được VTVnet nâng cấp miễn phí, giá cước mà khách hàng chi trả cho dịch vụ mới vẫn giữ nguyên so với mức phí đang chi trả tại thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi.

Việc sử dụng dịch vụ viễn thông sẽ theo hướng phát triển các dịch vụ trên hạ tầng có băng thông cao, tốc độ nhanh, mượt mà. Điều này đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, không chỉ cho nhu cầu giải trí mà còn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Với những thay đổi tích cực, VTVnet sẽ là dịch vụ không thể thiếu của mỗi gia đình người dân Thủ đô với mức giá hợp lý, hợp mỹ quan, đường truyền nhanh, ổn định.

Đặc biệt với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp khác còn đang đắn đo việc chuyển đổi khi vẫn còn hạn trả trước? Bạn chỉ cần lưu lại hoá đơn trả trước dịch vụ internet gần nhất, VTVnet sẽ bảo lưu ngay các tháng cước đang sử dụng (tối đa 3 tháng).

Để tìm hiểu chi tiết chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của dịch vụ: http://vtvnet.vn hoặc liên hệ tổng đài VTVnet: 0243 999 5002.

 

VTVnet là dịch vụ internet chạy trên mạng truyền hình cáp, là sản phẩm hợp tác giữa Công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom).

Công nghệ CMTS theo tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0 cam kết tốc độ quốc tế và đường truyền ổn định, không chịu ảnh hưởng của môi trường hay thời tiết. Với những gói cước linh hoạt, lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện, VTVnet ngày một trở thành sản phẩm tin dùng của khách hàng!

Được thành lập ngày 05/9/2008, CMC Telecom đã vươn lên top 4 Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet LeadseLine, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cùng các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như VoiceIP, Tổng đài ảo, Đầu số 1800/1900, Office365, Cloud Server…

Thúy Ngà