{keywords}
Khách hàng tham quan, trải nghiệm sản phẩm và nhận được tư vấn từ nhân viên Eurowindow

Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của miền Trung, các chủ đầu tư và khách hàng nhà riêng thường quan tâm hơn đến việc lựa chọn vật liệu đảm bảo chất lượng và có khả năng chống chịu trước tác động của mưa bão, nắng nóng gay gắt. Điều này không chỉ giảm thiệt hại về vật chất cho khách hàng mà còn có thể tránh những thương tích có thể gây ra cho người dân trong thời điểm xảy ra mưa bão.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Eurowindow cung cấp ra thị trường các sản phẩm cửa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn và các loại kính: kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hộp, nội thất gỗ… có chất lượng tốt, mang đến sự bền vững và an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm kính cường lực Eurowindow khi bị vỡ sẽ vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt, không có cạnh sắc, tránh gây thương tích. Kính bán cường lực khi vỡ sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung kính mà không bung ra rơi mảnh lớn nguy hiểm như kính thường.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho các tòa nhà cao tầng trong vùng thường xuyên xảy ra bão lũ, Eurowindow cung cấp sản phẩm cửa đa dạng về kết cấu, hạn chế va đập tại những vị trí dễ bị tác động trong công trình. Thay vì sử dụng cửa sổ mở quay ra ngoài dễ bị va đập mạnh với tường khi gặp gió to hoặc mưa bão, khách hàng có thể lắp đặt cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay vào trong và cửa sổ mở quay lật vào trong đảm bảo được yếu tố an toàn cho nhà cao tầng, ngay cả khi chủ nhà không kịp đóng cửa lại.

Giữa nhiều gian hàng “tên tuổi” tại triển lãm, khu trưng bày và giới thiệu của Eurowindow đã “thu hút” đông đảo khách hàng,các kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư tại khu vực miền Trung tới tham quan, tìm hiểu.

{keywords}
Khu trưng bày Eurowindow được thiết kế sáng trọng, không gian mở, vách bao được dựng bằng chính những sản phẩm cửa đi, cửa sổ, vách kính cố định của Eurowindow.

Là một trong những hệ sản phẩm đã được trưng bày tại Vietbuild Đà Nẵng 2018, hệ nhôm EA55 được trưng bày tại gian hàng của Eurowindow năm nay có sự đa dạng hơn về chủng loại phù hợp với nhiều vị trí khác nhau của công trình. Sản phẩm có thiết kế profile kết hợp với cánh bo tròn, sử dụng công nghệ sơn vân gỗ mang lại vẻ đẹp trang nhã, sang trọng phù hợp với không gian nội - ngoại thất hiện đại.

Lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường, sản phẩm cửa nhựa ốp nhôm Eurowindow có cấu tạo chính là nhựa uPVC và bọc nhôm bên ngoài, tận dụng các ưu điểm của 2 loại vật liệu cấu thành: khả năng cách âm cách nhiệt cao của profile uPVC được thiết kế nhiều khoang; độ kín khít vượt trội nhờ 3 tầng gioăng; độ bền cao, sự ổn định màu sắc và cấu trúc cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ bề mặt nhôm bên ngoài. Với kết cấu quay lật vào trong hoặc nhấc trượt, cửa nhựa ốp nhôm có thể hạn chế tối đa sự va đập khi gặp gió to hoặc mưa bão.

{keywords}
Đoàn đại biểu ghé thăm khu trưng bày Eurowindow tại ngày khai mạc Triển lãm

Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow có độ cứng và độ bền cao, hạn chế được sự biến đổi của gỗ theo thời tiết như cong vênh, co ngót. Cửa đóng mở êm, kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ hệ thống gioăng chuyên dụng được nhập khẩu từ châu Âu. Hệ thống phun sơn tự động cho phép cửa gỗ Eurowindow có độ phẳng về bề mặt, đồng đều về màu sắc, tính thẩm mỹ cao và tăng độ bền của lõi sản phẩm.

Nhân dịp triển lãm Vietbuild Đà Nẵng, từ 15/5 - 15/7/2019, Eurowindow khuyến mãi giảm giá 10% cho các khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ Quảng Trị tới Bình Đình.Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng từ 50 triệu trở lên sẽ được nhận phần quà giá trị là bộ ly cao cấp Eurowindow. Tất cả các dòng sản phẩm đượcbảo trì miễn phí trọn đời. Liên hệ hotline 0906 000 111 hoặc showroom Eurowindow gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Lệ Thanh