Sáng ngày 21/11, hàng nghìn lượt người vẫn đang tập trung về công viên Thống Nhất (Hà Nội) để tận mắt chiêm ngưỡng và đặt mua loạt xe mới của VinFast. Hơn 2000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

{keywords}
Ngay từ sáng sớm khu vực trưng bày các mẫu ôtô đông nghẹt người. Các mẫu xe có mặt trên kệ là VinFast Lux A 2.0, Lux SA 2.0 và Fadil. Hai mẫu xe Lux vẫn được nhiều sự quan tâm hơn cả.
{keywords}
Mẫu xe Fadil giá rẻ tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, nhất là giới công chức có mức thu nhập trung bình ổn định
{keywords}
 

Theo công bố từ nhà sản xuất, trong giai đoạn đầu, với chính sách “3 không” - không chi phí đầu tư, không chi phí tài chính, không lãi” cộng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, xe cỡ nhỏ Fadil chỉ có giá 336 triệu, sedan Lux A giá 800 triệu và Lux SA giá 1,136 tỷ đồng. Đa số khách hàng đều cho rằng, đây là mức giá hợp lý và thậm chí có phần rẻ so với thị trường.

{keywords}
 

Kết quả là các tư vấn viên, chuyên viên bán hàng của VinFast tiếp tục một ngày làm việc bận rộn khi phải liên tục trả lời các câu hỏi và yêu cầu đặt mua của khách hàng dù xe ô tô sang năm mới bàn giao còn xe máy đã “cháy hàng” ngay tại trận.

{keywords}
 

Đặc biệt, khu vực trưng bày xe điện Klara thu hút rất nhiều giới trẻ và giới công chức. Tại đây ai cũng có thể ngồi lên tại chỗ để thử độ êm của xe. Klara đã chính thức bán ra từ ngày 20/11.

{keywords}
Nhiều khách hàng chia sẻ cảm thấy tự hào khi được là những người đầu tiên sở hữu chiếc xe thương hiệu Việt này
{keywords}
Chị  Hoàng Hồng Ngọc hớn hở khoe : “Tận mắt nhìn thấy chiếc Lux SA 2.0 và Klara này là tôi quyết định xuống tiền luôn, đẹp thế này không mua hơi phí”
{keywords}
Anh Đỗ Quang Tuân (55 tuổi, thành phố Hải Dương) hào hứng chia sẻ: “Tôi đi thử chiếc Klara thì thấy thiết kế rất phù hợp với người Việt Nam, lại chống được ngập nước, thực sự lần đầu tiên tôi thấy một chiếc xe thiết kế rất có tâm cho người Việt. Cộng với giá ưu đãi quá phù hợp nên tôi mua ngay”
{keywords}
Anh Lê Quang Hiếu (43 tuổi, Thanh Trì, Hà Nội) lại thất vọng vì không kịp mua ngay Klara tại chỗ nên phải đặt cọc tiền lấy xe sau. “Tôi quá bất ngờ vì số lượng người đăng kí mua đông đến như thế. Tôi xếp hàng từ sáng sớm mà vẫn phải đặt cọc”, anh Hiếu chia sẻ.
{keywords}
Khu vực bàn giao xe máy điện và thu ngân gần như “thất thủ” trước biển người đăng kí mua
{keywords}
Không chỉ được “ngắm - sờ” xe VinFast, đến Công viên Thống Nhất (Hà Nội) trong ngày 21/11, khách hàng còn được “nếm - ngửi” tinh hoa ẩm thực ba miền và đắm mình trong các trò chơi dân gian hấp dẫn.
{keywords}
Các nghệ nhân ẩm thực sẽ mang lại những món ăn chuẩn vị dân tộc, khơi dậy không khí sum họp, đầm ấm cho gia đình, bạn bè trong tiết trời thu mát mẻ
{keywords}
Ngoài ra, khu trò chơi dân gian còn là nơi để khách tham quan  “xin 1 vé về tuổi thơ” với những ô ăn quan, tô tượng màu… Đây là chỗ thu hút chị em công chức, giới trẻ vui đùa sau những giờ làm việc mệt mỏi
{keywords}
Đây cũng là nơi có nhiều “góc sống ảo thần thánh” cho giới trẻ hoặc các gia đình selfie, gắn kết nhau trong không gian đậm tính nghệ thuật truyền thống
{keywords}
Lễ ra mắt ô tô và xe máy VinFast tại Hà Nội sẽ kéo dài hết ngày hôm nay (21/11) và sẽ có mặt tại Tp HCM từ 10h - 22h các ngày 25 - 26/11 tại khu đô thị Vinhomes Central Park. Riêng xe máy điện đã bày bán tại các showroom VinFast trên toàn quốc

Ngày 20/11/2018, VinFast đồng loạt khai trương 200 cơ sở bán hàng bao gồm các showroom, điểm trưng bầy và bán hàng tại TTTM Vincom, VinMart, VinPro và các đại lý ủy quyền trên cả nước. Đặc biệt khách hàng muốn được tư vấn và đặt cọc những chiếc xe ô tô VinFast với giá ưu đãi trong lô đầu tiên có thể đến 14 showroom trong các TTTM Vincom trên các tỉnh thành cả nước. Cụ thể:

Khu vực Hà Nội: TTTM Royal City, Vincom Plaza Long Biên, Vincom Centrar Phạm Ngọc Thạch, Vincom Mega Mall Times City.

Khu vực TP.HCM: Vincom Centar Landmark, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Plaza Lê Văn Việt.

Các tỉnh, TP khác: Vincom Plaza Lý Thái Tổ (Bắc Ninh), Vincom Plaza Hạ Long (Quảng Ninh), Vincom Plaza Ngô Quyền (Đà Nẵng), Vincom Plaza Trần Phú (Khánh Hoà), Vincom Plaza Bảo Lộc (Lâm Đồng), Vincom Plaza Hùng Vương (Cần Thơ), Vincom Plaza Hà Tĩnh (sắp khai trương).

Minh Tuấn