Hàng loạt dự án được tung ra cuối 2017. Trong số đó những dự án mang cảm hứng châu Âu như HausNeo vẫn nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng, thu hút không ít sự quan tâm của các khách hàng trẻ tuổi.

Đâu là điểm khác biệt tạo nên sự hấp dẫn cho dự án mang cảm hứng châu Âu chỉ vừa mới được ra mắt này?

Cảm hứng thiết kế Bauhaus đến từ châu Âu

Không đi theo lối mòn trong phong cách thiết kế xa xỉ mà đôi khi thừa thãi của nhiều dự án khác, HausNeo tạo dấu ấn khác biệt với cảm hứng thiết kế Bauhaus đã có bề dày lịch sử gần 100 năm tại Đức.

Bauhaus được biết đến là một trong những phong cách tiên phong xóa nhòa khoảng cách giữa nghệ thuật và tính hữu dụng. Hiểu đơn giản, bạn chỉ phải trả cho đúng những gì bạn thực sự sử dụng, thay vì tốn một khoản chi phí không nhỏ cho những hạng mục không thật sự cần thiết như sảnh chờ xa hoa, các yếu tố trang trí cầu kỳ tại khu căn hộ…

Các căn hộ tại HausNeo không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại mà còn đi kèm với công năng rõ ràng: 80% số lượng căn hộ có phòng ngủ kết nối với lô gia thoáng đãng, các phòng ngủ đều có cửa sổ đón nắng gió trong lành từ thiên nhiên…

Căn hộ 2 phòng ngủ (65.7 m2) với cảm hứng thiết kế Bauhaus khá rộng rãi mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng

Được ra đời từ năm 1919, đến nay phong cách thiết kế Bauhaus vẫn được xem như cầu nối đưa nghệ thuật đến mọi tầng lớp bởi thiết kế càng tối giản thì càng dễ sản xuất hàng loạt để giảm thiểu chi phí. Chẳng hạn tại các căn hộ HausNeo, hệ thống tủ bếp được thiết kế tối ưu, chỉ sử dụng một vài thiết kế cơ bản để áp dụng cho cả dự án.

Nhờ vậy đơn vị cung cấp và thi công có thể sản xuất hàng loạt với chi phí thấp hơn; nhờ đó phần chi phí này sẽ được đầu tư vào chất lượng vật liệu và thi công. Đây cũng chính là lời giải đáp thắc mắc bấy lâu nay của nhiều khách hàng khi các căn hộ tại dự án HausNeo được chào bán với mức giá cạnh tranh so với các dự án trong cùng phân khúc tại khu vực phía Đông Sài Gòn.

Mức giá bán phù hợp với nhu cầu thực tế, HausNeo được đánh giá hấp dẫn cho một dự án nằm ở vị trí trung tâm khu vực phía Đông Tp.HCM

Chủ đầu tư đến từ Luxembourg - châu Âu

"Đại gia" đứng đằng sau mỗi dự án bất động sản luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm đặc biệt để đảm bảo khả năng tài chính & tiến độ xây dựng. Với HausNeo, các khách hàng có thể vững tâm với khoản đầu tư không nhỏ của mình khi biết dự án được đầu tư &triển khai xây dựng bởi Công ty EZ Land thuộc Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg).

Thêm vào đó, với tiềm lực tài chính vững mạnh của nhà đầu tư, khách hàng cũng được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ thanh toán ưu đãi như: Chỉ cần thanh toán 47% giá trị dự án cho đến khi nhận nhà, tương đương với việc chỉ cần trả 1% hàng tháng trên tổng giá trị căn hộ, ngân hàng hỗ trợ lên tới 70% trong vòng 20 năm,.... Như vậy làm một phép tính đơn giản, mỗi tháng các cặp vợ chồng trẻ chỉ cần chi trả khoảng 10-14 triệu là có thể hiện thực hóa ước mơ sở hữu “nơi đi chốn về” cho riêng mình.

HausNeo mang trong mình cảm hứng châu Âu độc đáo và tinh tế

Định nghĩa mới cho chốn an cư lạc nghiệp

HausNeo mang nghĩa ngôi nhà mới trong tiếng Đức. Đúng như tên gọi của dự án, "làn gió mới" này mang đến một định nghĩa hoàn toàn khác biệt về tổ ấm theo phong cách chuẩn châu Âu.

Các căn hộ tại dự án HausNeo đều được thiết kế nhiều mặt thoáng giúp đón gió và ánh sáng từ thiên nhiên. Không chỉ vậy, các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống năng động đa sắc màu từ hệ thống tiện ích: hồ bơi Hauspool, khu vực BBQ ngoài trời, vườn thư giãn ... không thua gì tại các căn hộ nước ngoài.

Vị trí đắc địa của HausNeo kề cận Khu công nghệ cao, các nhà máy của những tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Jabil, Schneider Electric, các trường liên cấp như đại học FullBright, Nguyễn Tất Thành được xem như tấm "hộ chiếu" đưa những cư dân tương lai gia nhập cộng đồng đẳng cấp, có dân trí cao.

Hệ thống tiện ích phong phú không thua gì các căn hộ nước ngoài tại dự án HausNeo

Trong bối cảnh thị trường bất động sản tầm trung đang trở nên ngày càng sôi động những ngày cuối năm 2017 thì sự xuất hiện của dự án HausNeo với cảm hứng châu Âu đã mang đến những nét chấm phá đầy khác biệt. Và có lẽ những khách hàng sẽ cần nhanh nhạy hơn nữa để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một khoản đầu tư “giá hời” với tiềm năng sinh lời cao tại khu vực phía đông TP.HCM như HausNeo.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần phát triển EZ Land Việt Nam

Vị trí dự án: Khu Dân Cư Phú Hữu, Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, liền kề nút giao Cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong

Nhà thầu: COFICO

Diện tích dự án: Hơn 8,000 m2

Mật độ xây dựng: Hơn 30%

Quy mô: 18 tầng gồm 560 căn hộ và 8 shophouses.

Loại hình căn hộ: Từ 1 – 3 PN

Thời gian giao nhà dự kiến: Q3/2019

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, độc giả vui lòng truy cập tại link http://hausneo.vn/ hoặc liên hệ hotline công ty EZ Land 0936 69 19 19, công ty UniHomes 0906602605 và công ty DKRV 0938787815 để được tư vấn.

Thuý Ngà