Không chỉ thuyết phục khách hàng nhờ những câu chuyện về phong cách sống, tiện ích và thiết kế kiểu Nhật, Hinode City còn hướng tới sự kết nối cộng đồng cư dân bằng những dịch vụ từ trái tim khi đi vào hoạt động.

Tạo ấn tượng bằng uy tín và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết

Với định hướng tạo nên một không gian sống đúng chuẩn Nhật Bản, Hinode City chú trọng đầu tư cho nguyên vật liệu, áp dụng tiêu chuẩn xây dựng khắt khe để kiến tạo một khu đô thị chất lượng, đúng với kỳ vọng của khách hàng.

{keywords}
Không gian sống chuẩn Nhật tại Hinode City được kiến tạo tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ

Hiện nay, chỉ tính riêng số lượng thang máy, Hinode City đang dẫn đầu thị trường căn hộ với tỷ lệ 39 căn hộ/thang mang thương hiệu Schindler sử dụng công nghệ lựa chọn điểm đến.

Hệ thống tầng hầm tại dự án được đầu tư hiện đại với 4 ram dốc tại 3 block nhà, vượt gấp đôi chỉ tiêu so với các dự án trung cao cấp khác. Ngoài ra, thiết kế tổng thể cảnh quan mang đậm triết lý ngũ hành, thiết kế mặt đứng khối đế sử dụng hệ lam đứng có tác dụng chống nóng, tản nhiệt và ngăn tia UV… cũng là những yếu tố khẳng định đẳng cấp dự án từ sự tỉ mỉ của Chủ đầu tư.

Chọn Hinode City để tận hưởng dịch vụ đến từ trái tim

Khi một người phục vụ đưa cho bạn một cốc café, đó là dịch vụ. Khi họ đưa cốc cafe kèm nụ cười rạng rỡ cùng lời chúc ngon miệng, đó là tinh thần Omotenashi. Thái độ nồng hậu, chân thành của dịch vụ Omotenashi (phục vụ bằng trái tim) là chuẩn mực mà Hinode City sẽ áp dụng cho toàn bộ hệ thống dịch vụ và là thước đo tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên.

{keywords}
Triết lý Omotenashi (phục vụ bằng trái tim) là kim chỉ nam cho tiêu chuẩn dịch vụ tại Hinode City

Nếu đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall từng chinh phục người Việt Nam với nụ cười và lời cảm ơn thường trực của hệ thống nhân viên thì tương lai không xa, nét văn hóa Nhật Bản đó cũng sẽ xuất hiện tại Hinode City.

Từ bảo vệ, lễ tân, thu ngân, đến những người mà cư dân không thường xuyên tiếp xúc như chuyên viên kỹ thuật… đều được đào tạo bài bản về tác phong dịch vụ, sự hoà nhã, thân thiện và trân trọng khách hàng. Thay vì trở thành “nhân viên”, họ được định hướng trở thành “người đồng hành” cùng cư dân Hinode City.

Đại diện Chủ đầu tư Vietracimex khẳng định, chất lượng dịch vụ, quan điểm kinh doanh sẽ là một trong những tiêu chí được cân nhắc nghiêm túc trong quá trình lựa chọn đối tác khai thác diện tích trung tâm thương mại để đảm bảo cung cấp những dịch vụ đúng tiêu chuẩn đã cam kết tới cư dân.

Nỗ lực để mang đến chất lượng sống trên mong đợi

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý, một trong những giá trị cốt lõi của dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn Nhật Bản là thái độ cầu thị, thiện chí, luôn lắng nghe ý kiến của cư dân.

Trên cơ sở các kết quả khảo sát ý kiến cộng đồng và thị hiếu khách hàng, Hinode City được xây dựng với định hướng tạo nên một phong cách sống chuẩn Nhật. Dự án có diện tích vườn cảnh quan lớn bao gồm cả các không gian xanh ở tầng 1, tầng mái và khu vực quanh bể bơi trên tầng 4 mỗi tòa nhà.

Các tiêu chuẩn kỹ thuật như mật độ sử dụng thang thấp, hệ thống an ninh đa lớp, hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn cao nhất… cũng đặc biệt được chú trọng. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng dự định khi đi vào hoạt động sẽ thường xuyên lắng nghe ý kiến và phản hồi của cư dân để cải thiện chất lượng, dịch vụ.

{keywords}
Sự lắng nghe và cải tiến không ngừng trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ sẽ giúp Hinode City mang đến một chất lượng sống vượt trên mong đợi.

Chủ đầu tư Vietracimex hiện đang lựa chọn một đơn vị vận hành chuyên nghiệp nhằm tối ưu chi phí cho cư dân bằng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và thiết lập tiêu chuẩn xanh trong quản lý. Điều này cũng tạo nên giá trị nhân văn đích thực cho cộng đồng, từ đó góp phần tạo nên bản sắc văn hóa và gia tăng giá trị cho dự án.

Thông tin về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản City Homes 0939 98 22 88

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần địa ốc MGLand miền Trung 0906 260 584

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

Doãn Phong