Ngày 26/7/2018 tại lễ trao giải Dot Property Award 2018, dự án Hinode City nhận giải thưởng kép Công trình kiến trúc sở hữu thiết kế sáng tạo nhất năm 2018 và giải thưởng Dự án được nhà đầu tư Việt Nam yêu thích nhất 2018.

Đây là giải thưởng danh giá nằm trong hệ thống Dot Property Award - Giải thưởng bất động sản lớn nhất và có uy tín hàng đầu tại Châu Á. Giải thưởng là thước đo đáng tin cậy, tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, những dự án bất động sản chất lượng.

Dưới sự đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng giám khảo, dự án Hinode City của chủ đầu tư Vietracimex đã vượt qua nhiều tiêu chí để trở thành đơn vị xứng đáng tại hạng mục giải thưởng “Best Innovative Architectural Design Vietnam 2018” - Dự án thiết kế kiến trúc sáng tạo nhất.

Đi theo phong cách Nhật Bản đồng bộ và lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, Hinode City đã thể hiện xuất sắc cả về ý tưởng lẫn tính ứng dụng thực tiễn. Âm hưởng Á Đông được đan cài từ thanh lam gỗ ở các mặt đứng khối đế, vườn cảnh quan ngũ hành độc đáo cho tới các căn hộ trên cao. Đặc biệt, việc sử dụng vật liệu gần gũi thân thiện, màu sắc chủ đạo từ thiên nhiên cũng tạo nên cảm giác vừa hài hòa vừa ấn tượng cho toàn bộ công trình.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Hinode City đã xuất sắc giành thêm chiến thắng thứ 2 tại hạng mục giải thưởng People’s Choice Award for Project of the Year Vietnam 2018 - Dự án được nhà đầu tư Việt Nam yêu thích nhất 2018.

Nhằm tìm ra dự án được yêu thích nhất bằng đánh giá khách quan, công tâm không phải từ phía chuyên gia mà từ chính những khách hàng và nhà đầu tư, BTC giải thưởng Dot Property đã mở một cổng bình chọn cho các cá nhân, nhà đầu tư có thể tham gia bỏ phiếu. Kết quả của giải thưởng được giữ bí mật đến tận phút chót trong đêm Gala trao giải 26/7 vừa qua. Hinode City đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng để giành chiến thắng tại hàng mục này.   

{keywords}
 

Hinode City là dự án được đầu tư và phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Vietracimex. Dự án bao gồm 3 block cao 26 tầng nổi cung cấp 1099 căn hộ có 2 - 3 -4 phòng ngủ.

Tọa lạc tại vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đắc địa và giáp 2 mặt đường Minh Khai - Kim Ngưu, Hinode City chỉ có mật độ xây dựng chiếm 39.24% trên quy mô lớn hơn 2.8ha. Dự án ghi dấu ấn với khách hàng và nhiều nhà đầu tư bởi thiết kế kiến trúc ấn tượng, chất lượng công trình vượt trội, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và chất lượng dịch vụ chuẩn Nhật.

{keywords}
 

“Giải thưởng này là một minh chứng vững mạnh về cam kết của chúng tôi, luôn cung cấp cho khách hàng những dự án chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là động lực quan trọng để Vietracimex hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản được tin tưởng hàng đầu tại Việt Nam”, đại diện Vietracimex chia sẻ.

Thông tin về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản City Homes 0939 98 22 88

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần địa ốc MGLand miền Trung 0906 260 584

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

Doãn Phong