Nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đang rót vốn vào thị trường BĐS Việt Nam thông qua các thương vụ M&A và hợp tác đầu tư. Hinokiya - thương hiệu bất động sản hàng đầu Nhật Bản cũng chuẩn bị ra mắt với dự án nhà ở “chuẩn Nhật”.

Người Việt Nam chuộng nhà kiểu Nhật

Hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại, nhà ở theo phong cách Nhật Bản đang tạo nên một “gu hot” cho cư dân tại các thành thị Việt Nam.

Tập trung hướng đến nhu cầu ở thực của người mua, các dự án bất động sản kiểu Nhật đều tạo nên sức hút riêng với những ưu điểm vượt trội nhất là các giải pháp kỹ thuật được chính các chuyên gia Nhật tư vấn và thực hiện.

Hiện nay, một số doanh nghiệp Việt Nam đã hợp tác cùng các  các công ty xây dựng - bất động sản Nhật để phát triển các dự án trong nước.

{keywords}
Những ngôi nhà Nhật Bản mang phong cách tối giản những đầy tinh tế

Chào sân bằng dự án nhà ở thấp tầng “chuẩn Nhật”                                                                          

Với triết lý kinh doanh “Đóng góp cho xã hội những dự án chất lượng cao nhất với giá cạnh tranh nhất có thể”, 30 năm qua, Hinokiya cùng 11 công ty con và 2 công ty trực thuộc hoạt động dưới hình thức công ty mẹ đã tạo dựng uy tín và vị thế của mình qua các dự án chất lượng, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng Nhật Bản, từ chất lượng nhà ở đến không gian sống thân thiện với môi trường, cùng nhiều giải pháp thông minh.

Định hướng trở thành công ty cung cấp giải pháp toàn diện về không gian sống, Hinokiya đã thực sự trở thành thương hiệu được tin yêu hàng đầu Nhật Bản, trở thành công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán loại 1 của Tokyo. Dự kiến số lượng nhà bán ra hàng năm của Hinokiya riêng tại thị trường Nhật Bản tính đến cuối năm 2018 sẽ đạt 3,600 căn.

{keywords}
Một sản phẩm mang thương hiệu Hinokiya tại “Đất nước mặt trời mọc”

Trong tháng 6/2018 Hinokiya sẽ hợp tác cùng đối tác Việt Nam để cùng nhau triển khai dự án đầu tiên là xây dựng nhà ở thấp tầng tại TP.HCM mang đậm phong cách và không gian sống Nhật Bản.

Khu nhà không chỉ được tích hợp các giải pháp thông minh mang đến môi trường sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên mà còn mang đến những tiện ích vượt trội so với thị trường: với khu vực tắm onsen thư giãn, hệ thống máy lạnh lọc khí thông minh đảm bảo không khí trong nhà luôn an toàn và công viên kiểu Nhật với những mảng xanh mát... Dự kiến sẽ ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam vào đầu năm 2019.

{keywords}
Hinokiya hứa hẹn dựng xây nên những ngôi nhà mang đậm phong cách và không gian sống Nhật Bản tại TP.HCM.

Bằng sự tham gia của những chuyên gia đầy kinh nghiệm từ tập đoàn và các đối tác hàng đầu Nhật Bản, hứa hẹn không lâu nữa sẽ có một dự án “Nhật” chất lượng góp phần tô điểm thêm cho bức tranh TP.HCM.

Được thành lập cách đây 30 năm, Tập đoàn Hinokiya hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh nhà ở - bất động sản và vật liệu cách nhiệt. Hiện tại, Hinokiya không ngừng mở rộng phát triển trong nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc điều dưỡng và chăm sóc trẻ em nhằm mang đến nhiều giải pháp giải quyết những vấn đề khó khăn mà xã hội đang đối mặt.

Thu Hằng