Dự án Kenton Node Hotel Complex vừa hoàn thiện khu hồ bơi đa năng gần 10.000m2 tích hợp nhiều tiện ích nghỉ dưỡng như ở resort.

{keywords}
Khu hồ bơi rộng gần 10.000m2 nằm tại trung tâm của dự án Kenton Node Hotel Complex, tọa lạc ở giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè, TP HCM), do Công ty Tài Nguyên làm chủ đầu tư với tổng vốn hơn một tỷ USD. Đơn vị thiết kế Architects 61 (Singapore) đã đưa ra ý tưởng phát triển khu hồ bơi theo tiêu chuẩn resort nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tiện ích.
{keywords}
Khu vực hồ bơi chính được thiết kế không gian mở rộng thoáng cùng những bờ cong uốn lượn hai bên trồng đầy cây xanh.
{keywords}
Dòng sông lười được đầu tư hệ thống bơm điều hòa dòng nước, tạo dòng chảy nhẹ nhàng.
{keywords}

Kế bên hồ bơi chính là hồ bơi dành cho trẻ em. Sát cạnh hồ bơi trẻ em là một công viên mini bố trí nhiều trò chơi vận động cho các bé cùng nhà nghỉ có mái che.
{keywords}
Ven hồ bơi, chủ đầu tư bố trí hàng loạt máy tập thể dục.
{keywords}
Ngay phía dưới hồ là các khu vực nhà tắm, thay quần áo với không gian rộng thoáng cùng hệ thống tủ đựng đồ chuyên nghiệp.
{keywords}
Ngay sát bên hồ bơi là khu vực quán bar, sân khấu biểu diễn nghệ thuật, nhà hàng nằm dưới mái vòm diện tích lên đến hàng trăm mét vuông.
{keywords}
Chủ đầu tư còn kiến tạo nên khu vườn tiệc nướng, dành cho gia đình cư dân cùng bạn bè quần tụ.
{keywords}
Đại diện chủ đầu tư tiết lộ, chỉ riêng số tiền dành cho hệ thống cây xanh, tiểu cảnh đã hơn 10 tỷ đồng. Xung quanh hồ bơi là hàng cau có giá cả trăm triệu đồng một cây, những cây khế hàng chục năm tuổi, cây bonsai cổ thụ...

Hiện khu vực hồ bơi của dự án Kenton Node đang mở cửa chào đón khách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ với nhiều ưu đãi từ các ngân hàng uy tín như BIDV, MSB….
Khách đặt mua liên hệ hotline: 0933 37 79 79

Website: http://www.kentonnode.com/

Lệ Thanh