Được coi là thiết kế của thời đại, bể bơi vô cực phá vỡ các giới hạn về tầm nhìn và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Đó là lý do tuyệt phẩm này luôn gắn liền các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới.

Ngắm trọn vẹn cảnh sông Sài Gòn từ River Panorama

Hồ bơi “vô cực” (Infinity Pool) là bể bơi được thiết kế tạo cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài tới tận vô cực. Ý tưởng này được cho là bắt nguồn từ Bali (Indonesia), nơi có những cánh đồng lúa ngút tầm mắt trải dài tới tận đường chân trời, được gọi là “sawah”.

Với River Panorama, Tập đoàn An Gia - Creed Group, đã thiết kế một bể bơi tuyệt đẹp “ngay đỉnh trời” với độ cao 120m với chiều dài tổng cộng trên 100m. Từ hồ bơi, cư dân hoàn toàn có thể đắm mình thư giãn sau ngày làm việc bận rộn, ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sông Sài Gòn ngay trong tầm mắt.

Đây cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn, check-in “sang chảnh” cho những thành viên trong gia đình, bạn bè sum họp mỗi dịp cuối tuần. Với những hàng ghế dài và cảnh quan xanh mát như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trên cao, hồ bơi thượng đỉnh ven sông River Panorama sẽ là nơi mang đến cho bạn những tấm hình “sống ảo” đẹp mê mẩn.

{keywords}

Hồ bơi vô cực trên không dài 100m trên độ cao 120m

Hồ bơi vô cực là một trong số những tiện ích nổi bật của dự án River Panorama. Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: sảnh đón theo phong cách resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000 m2, hồ Sky Pearl & công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước và quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản…

Thêm các giá trị sinh lời

Không những sở hữu hàng loạt tiện ích độc đáo, River Panorama sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt - Đào Trí, chỉ cách Phú Mỹ Hưng “một bước chân”. Đặc biệt, dự án sở hữu tới 3 mặt tiền sông - một không gian cực hiếm còn sót lại tại TP.HCM.

Ngoài ra, hai yếu tố tạo nên giá trị thặng dư chắc chắn trong tương lai là tiềm năng dự án và giá bán hiện tại. Tại River Panorama, với giá bán chỉ từ 1,7 tỷ đồng và thanh toán 1%/tháng, đã tạo ra phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt cho cả người mua ở và cả nhà đầu tư. Theo đó, với những gia đình có tổng thu nhập từ 25-30 triệu đồng/tháng là đã có thể sở hữu căn hộ hạng sang với “view” sông xanh mát. Đối với dân đầu tư lướt sóng, đây là một cơ hội vô cùng lý tưởng bởi với việc thanh toán 1%/tháng, tính đến thời điểm ký hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số vốn khiêm tốn.

Đến xem nhà là có quà

Đặc biệt vào dịp này khi khách hàng tham quan căn hộ mẫu River Panorama tại 89 Hoàng Quốc Việt Quận 7 - TP.HCM, An Gia dành tặng cơ hội trải nghiệm đảo quốc Singapore trọn gói 3 ngày 2 đêm, cho 10 khách hàng may mắn nhất với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà bao gồm 04 giải bốc thăm may mắn với giải thưởng cao nhất lên đến 20 triệu đồng được khấu trừ trực tiếp khi đặt mua căn hộ . Đây là cơ hội cho những người đang băn khoăn chọn mua căn hộ có thêm điều kiện để tìm hiểu và đăng ký đặt mua để nhận những phần quà giá trị.

{keywords}

Các chương trình tham quan căn hộ của An Gia luôn thu hút đông đảo người tham gia

Căn hộ mẫu River Panorama sẽ tái hiện không gian mở riêng biệt với kiến trúc hiện đại, sang trọng và thiết kế ưu việt. Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật sở hữu không gian sống đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên. Từ ban công và cửa sổ phòng ngủ, cư dân có thể nhìn ra trọn vẹn cảnh sông Sài Gòn ngay bên thềm nhà.

Tấn Tài