- Thông tin đồn thổi, gia đình mẹ vợ của Thanh Bùi là một trong những đại gia của Sài Thành, chủ một tập đoàn lớn. Nhưng thực tế đâu phải như vậy?.

Nhà vợ Thanh Bùi là đại gia thì không còn gì bàn cãi, cô dâu vợ Thanh Bùi là tiểu thư giàu có cũng đúng nhưng bà mẹ vợ quyền lực và tài sản 700 triệu USD quả là một cú hớ nặng.

Khác với những đám cưới khác, ngày vui của Thanh Bùi được bí mật tới phút chót, mọi thông tin rò rỉ ra bên ngoài chủ yếu do dư luận đồn thổi. Chính việc úp mở về gia đình nhà vợ tương lai khiến cho mọi người đều tò mò. Thậm chí, đám cưới cũng tổ chức trong tình trạng thắt chặt an ninh. 

{keywords}

Mẹ vợ Thanh Bùi được cho là người mặc áo đỏ đứng bên phải.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của bà Trương Mỹ Lan.

Theo thông tin được một số trang mạng đăng tải, vợ Thanh Bùi là con gái của bà Trương Mỹ Lan, chủ tịch tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Đây là một tập đoàn  chuyên kinh doanh bất động sản và sở hữu hàng loạt khu đất, cao ốc văn phòng nằm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thực tế, trên thiệp cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân, người mẹ không phải là bà Trương Mỹ Lan mà là Lâm Thị Hòa. Người họ Trương là cha cô - Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát. 

{keywords}
Tên thân phụ cô dâu chú rể trên thiệp mời

Ngay trên danh sách hội đồng quản trị của Vạn Thịnh Phát cũng không hề có tên ông Trung hay bà Hòa, chỉ có tên bà Trương Mỹ Lan, chủ tịch, bà Trương Mỹ Linh, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Tập ĐoànVạn Thịnh Phát và Ngô Thanh Nhã, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư  Vạn Thịnh Phát.

Có nguồn tin cho rằng, cô dâu của Thanh Bùi phải gọi bà Trương Mỹ Lan là cô ruột. Chính vì thế, nói gia đình của Trương Huệ Văn có cổ phần trong Vạn Hưng Phát thì đúng hơn.

Như vậy, nhà vợ Thanh Bùi là đại gia thì không còn gì bàn cãi, cô dâu vợ Thanh Bùi là tiểu thư giàu có cũng đúng nhưng bà mẹ vợi quyền lực và tài sản 700 triệu USD quả là một cú hớ nặng.

Được biết, bà Trương Mỹ Lan là một trong những doanh nhân khá kín tiếng, chồng là người Hoa, sống ở Hồng Kông, và khởi nghiệp từ việc buôn kẹp tóc.

Khánh Chi (tổng hợp)