Hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh 2018 do chuyên gia phong thủy quốc tế Dato Joey Yap chủ trì sẽ diễn ra vào ngày 11/3/2018 tại khách sạn Intercontinental, Tp.HCM.

{keywords}
 
{keywords}
 

Với nỗ lực chăm sóc khách hàng tốt nhất, CapitaLand Việt Nam tổ chức hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh lần thứ ba liên tiếp trong ba năm liền. Các năm 2016 và 2017, người mua nhà đã đến nghe và phản hồi khá tích cực.

{keywords}
 

Năm nay công ty tiếp tục tổ chức hội thảo lần thứ ba với sự chủ trì của chuyên gia Dato Joey Yap. Ông cũng chính là chuyên gia tư vấn phong thủy cho hai dự án nhà ở của CapitaLand Việt Nam tại Tp.HCM là Feliz en Vista và D1MENSION. Dự án tiếp theo của công ty ở quận 4 cũng sẽ do Dato Joey Yap tư vấn phong thủy.

{keywords}
 

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc của CapitaLand Việt Nam cho biết: “CapitaLand Việt Nam nhận thấy vai trò của phong thủy rất quan trọng khi khách hàng quyết định mua căn hộ. Vì phong thủy thể hiện mối quan hệ giữa con người và yếu tố môi trường sống xung quanh. Quả vậy, Phong thủy và Kiến trúc có nhiều mối dây liên hệ vì cùng có chung những nguyên tắc căn bản. Chúng tôi mời chuyên gia quốc tế Phong Thủy Dato Joey Yap đến Việt Nam chủ trì hội thảo này vì hy vọng sẽ truyền thêm kiến thức cho thị trường Việt Nam về cách ứng dụng hiệu quả Phong thủy trong các dự án nhà ở.”

Dato Joey Yap là chuyên gia tư vấn Phong Thủy truyền thống, là diễn giả và học giả của môn học Phong Thủy và siêu hình Trung Quốc. Ông đồng thời là tác giả của những cuốn sách bán chạy nổi tiếng toàn cầu với hơn 167 cuốn sách được xuất bản, trong số đó có những cuốn thuộc hàng bestseller tại những nước châu Á.

{keywords}
 

Trong hội thảo đặc biệt tổ chức tại Việt Nam bởi CapitaLand Việt Nam, Dato Joey Yap sẽ chia sẻ một số phương pháp và kỹ thuật phong thủy với những chủ đề  hấp dẫn như làm sao để vận dụng những nguồn năng lượng mới trong năm Mậu Tuất, để có cơ hội và tiềm năng mới thú vị hơn; Cách nhận diện thị trường nào đang đi xuống và khả năng nào tránh khỏi rủi ro…

Lệ Thanh