Sau 12 năm triển khai, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã tôn vinh 1.527 lượt thương hiệu sản phẩm uy tín đi đầu trong hội nhập quốc tế.

Lễ trao giải thưởng Sao vàng đất Việt 2015 do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội.

Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho công đồng doanh nghiệp Việt, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam.

Sau 12 năm triển khai (2003-2015) và qua 10 lần tổ chức, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã tôn vinh 1.527 lượt thương hiệu sản phẩm uy tín đi đầu trong hội nhập quốc tế.

{keywords}

Tại giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015, trải qua các vòng sơ tuyển, thẩm định vô cùng chặt chẽ, công tâm và minh bạch, Hội đồng chung tuyển toàn quốcđã chọn ra 200 doanh nghiệp xứng đáng với các danh hiệu Top 200, Top 100 và Top 10 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2015. Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt – Viet Media Travel là một trong 2 đơn vị tiêu biểu của lĩnh vực du lịch được đề cử giải thưởng, với danh hiệu Top 100 Sao Vàng đất Việt. Đây là 1 trong 10 công ty lữ hành Nội địa hàng đầu TP HCM và Việt Nam, top 10 công ty lữ hành Outbound hàng đâu TP HCM và Việt Nam.

Ông Trần Văn Long, Tổng Giám đốc công ty Du Lịch Việt chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi đón nhận giải thưởng cao quý này, đặc biệt được bình chọn vào TOP 100 Sao Vàng đất Việt. Đây là động lực rất lớn đối với doanh nghiệp tư nhân như chúng tôi. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh và nhiều tiện ích để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa

(Theo VOV)