Chính thức cất nóc tòa Rosa vào tháng 10 này, chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà mang đến cơ hội sở hữu căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc chỉ từ 20 triệu/m2 cùng rất nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng.

Giá tầm trung

Có thể nói, thời điểm cất nóc là mốc khá yên tâm cho khách hàng đối với các dự án chung cư đóng tiền theo tiến độ. Sau giai đoạn hoàn thiện là khách hàng có thể nhận nhà, đối với các căn hộ bàn giao thô, khách hàng có thể nhận nhà sớm hơn để hoàn thiện vào ở. Đa số các dự án sẽ tăng giá theo tiến độ, tuy nhiên tại Hồng Hà Eco City, Chủ đầu tư quyết định dành một quỹ căn nhất định có mức giá rất hợp lý để dành tặng khách hàng nhân dịp cất nóc tòa căn hộ Rosa.

Cụ thể, dự án có mức giá trung bình chỉ từ 20 triệu/m2, khách hàng có thể lựa chọn gói căn hộ “không gian sáng tạo”, gói căn hộ cơ bản hoặc gói căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp tùy theo nhu cầu của bản thân. Đây được coi là mức giárất hấp dẫn khi khách hàng không chỉ được sở hữu các căn hộ mà còn sở hữu cả một không gian sống xanh, với quần thể sinh thái khép kín, an ninh 5 lớp, môi trường phát triển lý tưởng cho con cái và cả gia đình.

Tòa căn hộ Rosa cao 22 tầng nằm trong phân khu cao cấp Flower Garden được xây dựng và định hướng theo phong cách Hàn Quốc, được ví như “Gangnam trong lòng Hà Nội”. Tòa tháp gồm 200 căn hộ cao cấp được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 65 - 108 m2 với 2 - 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 lô gia đảm bảo căn hộ luôn thông thoáng với tầm nhìn rộng.

Căn hộ diện tích 65m2 được bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng đa năng, gia chủ có thể sử dụng làm phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc hay kho để đồ. Mật độ thang máy rất hợp lý không để cư dân phải chờ đợi trong quá trình di chuyển với 10 căn/sàn/3 thang máy và 3 thang bộ giúp việc lưu thông của cư dân tòa nhà luôn thông suốt.

{keywords}
Chính thức cất nóc, tòa Rosa của Hồng Hà Eco City đang có chính sách khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

Dự án tầm cao

Với lợi thế nằm ngay tọa độ vàng tại trung tâm dự án, tòa Rosa không những được thừa hưởng những giá trị sống có được từ môi trường sinh thái rộng lớn của toàn khu đô thị mà cư dân Rosa còn sở hữu đặc quyền tại phân khu Flower Garden với tổ hợp 42 tiện ích nội khu khép kín, đẳng cấp chuẩn Hàn.

Song song đó, tòa Rosa nói riêng và các tòa căn hộ trong phân khu Flower nói chung đều được triển khai hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ sử dụng khóa từ đa chức năng và ngăn cháy trong 60 phút. Hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24, tạo ra không gian sống riêng biệt, an toàn.

Điểm vượt trội của các căn hộ Rosa là sự ứng dụng công nghệ smarthome, giúp gia chủ có thể kiểm soát và quản lý toàn bộ hệ thống điện trong từng căn hộ thông qua các thiết bị điện tử smartphone hoặc ipad, mang đến phong cách sống tiện nghi, hiện đại. Nội thất được lắp đặt với các trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín của nước ngoài: thiết bị vệ sinh của hãng Toto Nhật Bản, bếp, hút mùi Bartscher (Đức) và sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

{keywords}
 Cư dân của Hồng Hà Eco City không chỉ được sở hữu căn hộ mà còn sở hữu cả một không gian sống xanh, với quần thể sinh thái khép kín, an ninh 5 lớp.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Nhân dịp lễ cất nóc tòa Rosa dự án Hồng Hà Eco City, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều gói khuyến mãi đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi nhận bàn giao căn hộ. Theo đó, chương trình lựa chọn gói bàn giao chỉ áp dụng cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại tòa Rosa. Nếu lựa chọn gói không gian sáng tạo, khách hàng được hưởng ưu đãi giá chỉ từ 20 triệu/m2.

Cụ thể, khách hàng sẽ được Chủ đầu tư tặng 10 năm phí dịch vụ, tương đương 1.000.000 đồng/m2 (có thể trừ trực tiếp vào giá bán). Ngoài ra, khách hàng sẽ được chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi nhận nhà.Trường hợp không vay, khách hàng được chiết khấu 2% giá trị căn hộ. Đồng thời, nếu thanh toán sớm 90% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ (bao gồm VAT, phí bảo trì).

Như vậy, với các chính sách bán hàng trên, tổng giá trị ưu đãi với căn hộ khoảng 100m2 (3 phòng ngủ), nếu khách hàng chọn bàn giao full nội thất, giá trị ưu đãi lên tới 194 triệu đồng, với gói không gian sáng tạo thì mức giảm lên tới 530 triệu đồng.

Thêm vào đó, khách hàng mua căn hộ Rosa đúng dịp cất nóc sẽ được tham gia ngay chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với một giải nhất gồm một xe SH trị giá 70 triệu đồng; một giải nhì gồm một Iphone trị giá 20 triệu; 2 giải ba gồm 2 ti vi, mỗi ti vi trị giá 10 triệu đồng cùng các giải thưởng giá trị khác.

{keywords}
Công viên 6 giác quan –-một trong những hạng mục tiện ích đã được CĐT hoàn thành.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí

Hotline: 024 3681 5656

Website: www.honghaecocity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 091 442 9191  |  Cenland: 0966 336 331

Lệ Thanh