- Chiều ngày 7/9, một cô gái trẻ đã gây náo động đường phố khi cầm xấp tiền tung lên trời khiến những người xung quanh cùng nhau vây lấy và nhặt tiền.

Vụ việc diễn ra tại ngã tư đường Lê Thánh Tôn giao với Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP.HCM). Cô gái mặc áo hai dây, quần soóc khoe chân dài, đeo kính mát cầm một cọc tiền đi trên vỉa hè, đến mép đường thì vung tiền, để đám người đàn ông xung quanh xúm lại, chạy theo lượm nhặt.

Cô gái trẻ tỏ ra khá thích thú với hành động của mình. Điều này được thể hiện rõ trên khuôn mặt cùng nụ cười có phần mãn nguyện. Không chỉ thực hiện 1 lần, cô gái vung tiền hết lần này tới lần khác, tạo ra một sự huyên náo nhất định giữa ngã tư đường.

{keywords}

{keywords}

Cô gái vung tiền hết lần này tới lần khác.

Hành động ném tiền kỳ lạ này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và tạo ra cảnh tượng náo động giữa ngã tư. Nhiều người đi đường khi thấy tiền bay đã dừng xe nhặt. Một số người còn hò reo khi nhặt được tiền.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mọi người xúm lại nhặt tiền tạo cảnh tượng náo động tại ngã tư.

Qua tìm hiểu được biết, cô gái chơi trội này có tên Trương Quỳnh Tiên (SN 1996). Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM với vai trò người mẫu ảnh.

{keywords}

{keywords}

Trương Quỳnh Tiên được biết đến là một người mẫu ảnh.

Sau khi hình ảnh về việc Trương Quỳnh Tiên tung tiền ra ngoài đường, nhiều ý kiến đã cho rằng đây là hành động gây chú ý để nổi tiếng của cô gái trẻ này. Có ý kiến, hành động của cô gái này là sai trái làm huyên náo gây mất trật tự có thể bị phạt vì hành vi đó (?)

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)