Chương trình Phúc lợi iCare Benefits (iCare Benefits) vừa nhận được bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động VN vì những thành tích trong công tác chăm lo đời sống công nhân.

Tại Lễ phát động Tháng Công nhân của tỉnh Đồng Nai, với sự tham gia của hơn 5.000 đoàn viên, công nhân lao động, ông Mai Đức Chính - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động VN đã trao tặng Bằng khen cho Chương trình phúc lợi iCare Benefits và 4 doanh nghiệp tiêu biểu khác.

iCare Benefits là đơn vị được nhận bằng khen lần thứ 3 liên tiếp từ Tổng Liên đoàn Lao động VN.

{keywords} 

Ông Mai Đức Chính chia sẻ: "Liên đoàn lao động tỉnh phải bám sát mục tiêu, nội dung hoạt động năm 2017 của tổ chức công đoàn với chủ đề “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn” lấy chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội làm mục tiêu hoạt động; Biểu dương, tôn vinh những lao động có thành tích xuất sắc, sáng tạo trong công việc…".

{keywords} 

Ông Mai Đức Chính - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN - phát biểu tại buổi lễ phát động Tháng Công nhân tại Đồng Nai.

Sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực trong sự nghiệp chăm lo đến đời sống của người lao động sẽ là động lực thúc đẩy mỗi cán bộ công đoàn, các cơ quan đơn vị doanh nghiệp và toàn xã hội chung tay chăm lo cho người lao động.

Bà Trần Quỳnh Hoa, Giám đốc Truyền thông Chương trình Phúc lợi iCare Benefits chia sẻ: "Mặc dù là một doanh nghiệp tư nhân, nhưng 3 năm nay iCare luôn hết mình cùng các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của nhà nước, sát cánh với tổ chức công đoàn để mang đến cho người công nhân những giá trị tốt nhất, những phần quà vật chất và tinh thần ý nghĩa nhất".

"Cũng có những người bảo chúng tôi chỉ là một doanh nghiệp tư nhân, ai bắt "vác tù và hàng tổng" mà phải đi quan tâm đến cả triệu người công nhân như vậy. Tuy nhiên, tự coi mình là một doanh nghiệp xã hội, chúng tôi rất tự hào vì Chương trình Phúc lợi iCare Benefits hân hạnh nằm trong số ít các doanh nghiệp được Tổng Liên đoàn đánh giá cao những đóng góp trong việc chăm lo đời sống của người lao động" - bà Quỳnh Hoa chia sẻ.

L.Anh