Máy lọc nước “phải là Hydrogen”

Nước Hydrogen ion kiềm đã trở thành một sản phẩm được sử dụng rộng rãi và khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế. Đặc biệt, với những người gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa như ợ chua, táo bón, axit dạ dày, gout thì loại nước này đều được các bác sĩ khuyên dùng.

PGS.TS Nghiêm Hữu Thành - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương cho biết, nước hydrogen cung cấp phân tử Hydro, giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cơ thể nguyên nhân gây xơ vữa động mạch… đưa cơ thể về pH trung tính, có lợi cho sức khỏe. Các giá trị này đặc biệt đã được ghi nhận bởi Bô y tế Nhật bản, Hàn Quốc về khả năng hỗ trợ các loại bệnh như táo bón, đại tràng, ợ chua, axit dạ dày, bệnh gout. Ngày nay trong điều trị, người bệnh cũng được khuyên sử dụng loại nước này thường xuyên để hỗ trợ.

Theo đại diện hãng Kangaroo, máy lọc nước Hydrogen ion kiềm của Kangaroo là sản phẩm khoa học và công nghệ, với cải tiến trong việc kết hợp sử dụng màng lọc RO với công nghệ điện phân.

“Nếu chỉ lọc RO thông thường, nước sẽ không còn khoáng và không thể điện phân được. Nhưng sự kết hợp giữa lọc RO có tái khoáng và điện phân lại là một giải pháp lý tưởng cho nguồn nước tại Việt Nam. Chúng tôi đã thí nghiệm và các chỉ số đều đạt như các máy nhập khẩu mà giá thành thì chỉ bằng 1/6”, ông Lại Trung Tùng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Kangaroo cho hay.

{keywords}
 

Góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Ông Phùng Thế Vinh - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Kangaroo nói: “Sứ mệnh của Kangaroo là vẽ bản đồ nước sạch, nước khỏe Đông Nam Á. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng là tâm huyết mà tập đoàn hướng tới. Phát động chiến dịch “Máy lọc nước phải là Hydrogen”, chúng tôi kỳ vọng lan tỏa nguồn nước khỏe này ra cộng đồng, đưa sản phẩm khoa học Việt Nam ra thế giới”.

Nói về chiến dịch này, đại diện hãng cho hay, 10 năm qua Kangaroo đã dành nhiều nỗ lực để phổ cập máy lọc nước tại Việt Nam, nâng cao nhận thức về giá trị của nước sạch với sức khỏe và nghiên cứu sâu hơn về máy lọc nước. Đến nay, hãng kỳ vọng một thế hệ công nghệ mới sẽ là tương lai của máy lọc nước, giúp chăm sóc sức khỏe chủ động.

Trong 2 năm tới, Kangaroo dự kiến thay thế toàn bộ máy lọc nước RO bằng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm, hãng chấp nhận “hy sinh” doanh số và lợi nhuận để sản phẩm được tiếp cận nhanh đến người dùng.

“Công nghệ mới này đang được thị trường chào đón và hấp thụ tốt, mức giá của sản phẩm này chỉ cao hơn so với máy lọc thông thường từ 1 - 2 triệu đồng. Chúng tôi tin rằng việc đầu tư cho sức khỏe luôn được ưu tiên, đặc biệt với một sản phẩm có vòng đời sử dụng lên đến 20 năm thì người tiêu dùng không cần cân nhắc nhiều. Và đây là mức giá được đưa ra trong giai đoạn trợ giá của chiến dịch nên người tiêu dùng hãy nhanh tay lựa chọn để hưởng ưu đãi”, lãnh đạo Kangaroo cho biết.

Cách đây 10 năm với chiến dịch “Cạch! Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” Kangaroo sau đó đã phát triển trở thành doanh nghiệp nổi tại Việt Nam. Và sau 10 năm, giai điệu “Cạch! Máy lọc nước…” lại được Kangaroo sử dụng lại một cách khéo léo khi đưa thông điệp “phải là Hydrogen” nối tiếp trong TVC 10 năm trước.

{keywords}
Link tvc vào ảnh: https://www.youtube.com/watch?v=ffoim2e6Z9U 

Ý tưởng này đánh giá là một trong những chiến thuật lạ và thú vị, bởi Kangaroo đã sử dụng lại chính tác phẩm cũ của mình để tạo ra một sản phẩm quảng cáo mới đầy thú vị.

“Chỉ trong vòng 30s mà lặp lại 5 lần câu “Kangaroo - Máy lọc nước phải là hydrogen” trên nền là một bài nhảy vui mắt. Trí óc của con người giống như một ổ cứng giới hạn, khó ép người ta nhớ điều không quan trọng với họ. Nhưng chiến lược đơn giản hóa của Kangaroo cũng đồng thời tối ưu hóa độ nhận diện sản phẩm của họ”, một khách hàng xem TVC nói.

Việc tái sử dụng lại mẩu quảng cáo cũ để truyền đi một thông điệp mới, Kangaroo muốn tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo ra những thay đổi mới lạ, kỳ vọng máy lọc nước Hydrogen sẽ là sản phẩm góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Thúy Ngà