Trúng căn hộ cao cấp khi... mua quần áo

Sau hơn 3 tháng, chương trình khuyến mãi “Quét mã VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà” đã thu hút hàng triệu lượt giao dịch trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Không giới hạn giá trị hóa đơn hay lĩnh vực khuyến mãi, chương trình quay thưởng ngẫu nhiên áp dụng với các giao dịch VNPAY-QR tại hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi mang đến nhiều giải thưởng giá trị với 91 xe máy, 1 căn hộ cao cấp cùng hàng nghìn mã khuyến mãi hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng.

{keywords}
 Chị Tuyết Nhung nhận giải tại sự kiện “Lễ trao giải trúng xe, trúng nhà” diễn ra ngày 7/1/2020

Theo đó, người may mắn nhất của chương trình - chị Tuyết Nhung (30 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) là giáo viên đang công tác tại một trường học cho trẻ em khuyết tật. Chị Nhung cũng thường xuyên thanh toán qua mã VNPAY-QR trên VietinBank iPay Mobile mỗi khi mua sắm. Và lần may mắn này là trong một dịp chị mua quần áo cho con tại cửa hàng mẹ và bé.

Trong niềm hạnh phúc, chị Nhung chia sẻ: “Tôi thực sự không thể tin mình có thể may mắn trúng căn hộ cao cấp trị giá đến hàng tỷ đồng. Không ngờ một lần đi mua sắm lại thay đổi cuộc sống của tôi. Trước đây, tôi chỉ dùng ứng dụng để chuyển khoản nhưng từ ngày biết tới QR Pay, tôi sử dụng thường xuyên hơn. Hình thức này giúp tôi thanh toán nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều mã giảm giá”.

So với việc mang ví hay tiền mặt trong người, việc dùng ngay tiện ích QR Pay để quét mã  đã giúp việc thanh toán của chị Nhung thuận tiện hơn. Nhờ có iPay Mobile mỗi lần ra đường chị chỉ cần mang theo điện thoại di động vì nhiều cửa hàng, quán ăn, quán cafe… đều có thanh toán bằng VNPAY-QR. Đặc biệt, khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, đây là lựa chọn tối ưu cho mọi giao dịch mua sắm.

Hệ sinh thái tiện ích đa dạng trên iPay Mobile

Bên cạnh QR Pay, iPay Mobile còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng với hơn 130 tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng 4.0. Người dùng được hưởng thêm nhiều tiện ích ngoài dịch vụ ngân hàng như: thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, y tế, giáo dục, bảo hiểm; thanh toán dịch vụ hành chính công; thanh toán hóa đơn tự động; nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, tàu, xe, đặt vé xem phim, đi chợ online… dễ dàng thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

{keywords}
 Hệ sinh thái tiện ích trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Đồng thời, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm, trái phiếu hay kết nối chứng khoán trên iPay Mobile. Ứng dụng hỗ trợ các giao dịch đặt lịch và nhắc lịch giúp người dùng chủ động hơn trong các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hay gửi tiền tiết kiệm. Đồng thời, ứng dụng còn tích hợp các tính năng quản lý toàn diện dịch vụ thẻ. Đặc biệt hơn nữa, VietinBank iPay Mobile còn cho phép khách hàng chủ động tìm kiếm, lựa chọn tài khoản theo sở thích, phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho khách hàng. Mới đây, tính năng cho vay thấu chi online cũng được VietinBank đưa lên ứng dụng mang lại sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng.

Ngoài ra, ứng dụng được xây dựng trên nền tảng di động kết hợp với công nghệ mới, cho phép quá trình xử lý thông tin được nhanh gọn, chính xác và đảm bảo yêu cầu bảo mật cao. Giải pháp xác thực Soft OTP trên VietinBank iPay Mobile giúp khách hàng thực hiện xác thực nhanh với mức độ an toàn tối ưu.

Đại diện VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của các khách hàng. Đích đến là đem mọi dịch vụ ngân hàng hiện đại đến tận tay người dùng để họ có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi qua kết nối internet mà không cần phải đến các điểm giao dịch trực tiếp”.

{keywords}
Ông Nguyễn Duy Anh – Phó phòng ngân hàng số VietinBank phát biểu tại sự kiện.

Trong nhiều năm, VietinBank luôn là một trong những ngân hàng dẫn đầu xu hướng phát triển các dịch vụ ngân hàng số, với việc triển khai các giải pháp tài chính hiện đại trên nền tảng di động và góp phần phát triển thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Đại diện VietinBank cho hay, chương trình khuyến mại “Quét mã VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà” tiếp tục được triển khai giai đoạn 2, bắt đầu từ ngày 1/1 - 31/03/2021. Người dùng có thể thanh toán VNPAY-QR bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile để nhận các cơ hội trúng thưởng hấp dẫn.

Doãn Phong