Nữ hành khách Trung Quốc và nữ hành khách Thái Lan cãi vã rồi xông vào đánh nhau. Lý do bắt nguồn từ việc vị khách nói tiếng Hoa chen ngang dòng người đang xếp hàng kiểm tra hành lý, tờ Bangkok Post cho hay.

Vụ việc xảy ra đêm 25/12, trên chuyến bay của hãng Thai Lion Air, tại sân bay Don Mueang (Thái Lan). Ban đầu, hai hành khách nữ chỉ cãi nhau, rồi bắt đầu lao vào ẩu đả.

Rất may, những người đàn ông đứng xung quanh đó đã kịp ngăn cuộc ẩu đả giữa hai phụ nữ trên.

Toàn bộ sự việc được ghi hình và tải lên mạng xã hội sáng ngày 26/12. Lý do, nữ hành khách Trung Quốc đã chen ngang, không chịu xếp hàng ở quầy kiểm tra hành lý.

Hãng Thái Lion Air chưa bình luận gì về vụ việc.

{keywords}

Trong ảnh là hai vị khách nữ Trung Quốc đánh nhau trên máy bay.

Đây không phải là lần đầu tiên hành khách Trung Quốc có dính đến những vụ rắc rối ở sân bay và trên các chuyến bay quốc tế của Thái Lan. 

Cách đây chưa đầy một tuần, một máy bay từ Bangkok, Thái Lan đến Nam Kinh - Trung Quốc đã phải quay đầu vì hành khách người Trung Quốc tạt nước nóng vào tiếp viên Thái Lan, đồng thời đe dọa sẽ cho nổ tung chiếc máy bay.

Trước đó, một cuộc ẩu đả cũng diễn ra giữa các nữ hành khách Trung Quốc trên chuyến bay từ Trùng Khánh đến Hong Kong của hãng hàng không Air China vào 9h ngày 17/12 (giờ địa phương).

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc hai hành khách nữ than phiền với gia đình ngồi ở hàng ghế dưới rằng những đưa con của gia đình này làm ồn. Trong khi đó, gia đình ngồi hàng ghế dưới đổ lỗi cho hai người phụ nữ hàng ghế trước đã ngả ghế quá nhiều lần.

Cuộc cãi vã nhanh chóng trở thành ẩu đả. Họ đã xông vào nhau, túm tóc và ẩu đả.

Vụ việc khiến khoang hành khách của tàu bay trên nên hỗn loạn. Cơ trưởng suýt phải cho may bay quay đầu trở lại sân bay Trung Khánh. Tuy nhiên sau đó, máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Hong Kong.

N.G (Tổng hợp)