Gói họp cả ngày kèm buffet trưa chuẩn quốc tế

Eastin Grand Saigon có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các gói hội họp và tiệc đại hội cổ đông. Gói họp cả ngày kèm bữa trưa buffet hải sản và 2 tiệc trà giải lao có giá chỉ từ 630.000 đồng++ một khách. Khách ngoài công ty cũng có cơ hội thưởng thức buffet hải sản thượng hạng chỉ với giá 490.000 đồng ++/người.

Trọn gói chỉ từ 570.000 đồng++ một khách cho tiệc trưa hoặc tối kèm đồ uống. Áp dụng khi khách đặt tiệc từ hôm nay đến 31/5 cho tiệc từ nay đến 30/9. Ưu đãi gồm miễn phí bia, nước ngọt và nước suối trong 2 giờ; miễn phí phòng meeting trong 2 tiếng cho hội nghị trước tiệc tối; giảm 10% cho tiệc 5-14 bàn; giảm 15% cho tiệc từ 15 bàn trở lên. Ngoài ra gói này còn giảm 50% phí thuê màn hình LED cho tiệc từ 30 bàn trở lên.

Tiệc sinh nhật của bạn và những người thân yêu sẽ càng ý nghĩa hơn tại khách sạn Eastin Grand Saigon với gói ưu đãi chỉ từ 5,5 triệu đồng một bàn (đã gồm thuế và phí phục vụ). Cụ thể, khách hàng được miễn phí bia Tiger, nước ngọt và nước suối trong 2 giờ; miễn phí hệ thống karaoke cho tiệc từ 5 bàn trở lên; tặng một backdrop sân khấu và một bánh sinh nhật cho tiệc từ 5 bàn trở lên.

Đến ngay Tung Garden mùa lễ này, bạn và gia đình sẽ thưởng thức tinh tuý ẩm thực Trung Hoa với giá ưu đãi. Theo đó, nhà hàng giảm 50% cho món vịt quay Bắc Kinh trứ danh của nhà hàng (áp dụng cho khách đến nhà hàng và khách đặt bàn qua trang tunggarden.com). Ngoài ra, Tung Garden còn có chương trình ưu đãi cho khách đi theo nhóm: Đi 10 khách trả tiền 8 khách, đi 20 khách trả tiền 16 khách. Áp dụng cho thực đơn chọn sẵn.

‘Ngôi nhà thứ 2’ chuẩn 5 sao

Tọa lạc tại quận Phú Nhuận ​sầm uất, kết nối giữa sân bay và trung tâm thành phố, khách sạn Eastin Grand Saigon là lựa chọn phù hợp cho các chuyến công tác của khách thương gia, các tổ tiếp viên và đội bay của các hãng hàng không quốc tế và cả các khách lữ hành theo đoàn khi đến TP.HCM.

Khách sạn có 268 phòng ngủ, bao gồm 34 phòng có thể thông nhau được thiết kế sang trọng với nội thất được bài trí tinh tế, đảm bảo cung cấp các tiện nghi cần thiết cho nhu cầu của khách. Tất cả các phòng đều được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tivi LCD với nhiều kênh quốc tế, tủ đồ uống, két sắt an toàn, dụng cụ pha trà, cà phê… Các phòng tắm bằng kính đều được trang bị hệ thống vòi sen phun mưa thoải mái, bồn tắm nằm, gương lớn. Các phòng được thiết kế với các khung cửa sổ lớn từ trần nhà để tạo không gian rộng rãi và gia tăng ánh sáng cho căn phòng.

{keywords}
 

Ngoài ra, tại mỗi phòng của Eastin Grand Saigon, bên cạnh các dịch vụ tặng kèm như trà, cà phê, trái cây… khách sạn còn cung cấp các thức uống và món ăn nhẹ trong quầy mini bar với mức giá cạnh tranh và hợp lý so với khung giá chung của các khách sạn 5 sao.

Khách lưu trú trong các hạng phòng thương gia (Executive Club) và phòng suite sẽ được hưởng các quyền lợi dành cho doanh nhân VIP.

Dịch vụ ẩm thực tại phòng phục vụ 24/24 sẵn sàng đáp ứng khi khách có nhu cầu về không gian riêng tư mà không mất nhiều thời gian ra khỏi phòng. Tại đây luôn chuẩn bị sẵn một thực đơn phong phú từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn Âu - Á được chế biến phù hợp khẩu vị và trình bày tỉ mỉ.

Khách sạn còn có 3 nhà hàng và 1 quầy bar phục vụ khách lưu trú và tham quan với thực đơn luôn được đổi mới, phong phú và hấp dẫn. Những nguyên liệu bản địa tươi ngon được chọn lọc chế biến, tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi nhu cầu trải nghiệm ẩm thực của các thực khách.

Với những dịch vụ tiện ích, Eastin Grand Hotel Saigon là một điểm dừng chân thích hợp, đáp ứng giá trị trải nghiệm đích thực cho các du khách trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Với tiêu chí phục vụ đáp ứng cảm nhận về không gian của "một ngôi nhà thứ hai" dành cho tất cả khách đến lưu trú và trải nghiệm, khách sạn Eastin Grand Saigon được biết đến với dịch vụ ân cần, thân thiện, chuẩn mực quốc tế chấm phá nét đặc trưng cá nhân. Các nhân viên đều chú trọng việc chuẩn hoá dịch vụ với phong cách phục vụ tận tình, thân thiện, được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại các nhà hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Phone: (028) 3844 9222

Email: info@eastingrandsaigon.com

Website Tung Garden: tunggarden.com

Facebook: https://www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

Vĩnh Phú