Sakuko Japanese Store - hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa sẽ khai trương siêu thị mới tại 190 Trần Duy Hưng, Hà Nội vào ngày 20.1.2018. Cửa hàng bánh su kem Beard Papa’s cũng sẽ được khai trương đồng thời trên cùng địa chỉ.

Rộn ràng khuyến mãi khai trương

Với việc khai trương siêu thị tại 190 Trần Duy Hưng, hệ thống Sakuko Japanese Store sẽ tăng lên 11 siêu thị hoạt động phục vụ nhu cầu ngày càng lớn đối với các mặt hàng Nhật nội địa tại Hà Nội và các tỉnh thành khác (qua hình thức ship hàng ngoại tỉnh).

{keywords}
Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store và cửa hàng bánh su kem Beard Papa’s chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/1/2018 tại 190 Trần Duy Hưng


Trong 3 ngày trước, trong và sau khai trương, từ 19/1 - 21/1/2018, Sakuko sẽ triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi nhằm chào mừng khai trương siêu thị thứ 11. Có thể kể đến một vài ưu đãi nổi bật như:

Tại siêu thị Sakuko Japanese Store 190 Trần Duy Hưng:

- Tại siêu thị 190 Trần Duy Hưng: 190 khách mua hàng đầu tiên sẽ được áp dụng giá 11 nghìn đồng cho giấy ướt GOON
Trên toàn hệ thống:
- Giảm giá lên đến 30% cho một số mặt hàng cho mẹ và bé
- Gian hàng đồng giá 11 nghìn, 21 nghìn đồng
- Gian hàng mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua 2 tặng 2
Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng đồng thời.

Trong giai đoạn cuối năm (âm lịch) này, khi mà Tết Nguyên Đán đang cận kề, Sakuko Japanese Store cũng đang triển khai chương trình mua sắm Tết rầm rộ Tinh hoa quà Nhật - Tết thật an khang với hàng trăm mẫu mã, mặt hàng “hot” Nhật Bản phục vụ “mùa” Tết 2018.

Những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng Tết đang chuyển dần sang các mặt hàng nước ngoài, đặc biệt là sản phẩm Nhật bởi chất lượng và độ an toàn. Các sản phẩm Nhật khá phong phú, đa dạng và tiện lợi để phục vụ dịp Tết nói riêng và cuộc sống thường ngày nói chung như đồ gia dụng, đồ trang trí Tết, thực phẩm, đồ khô, các loại hạt, đồ uống, ..."

Riêng các bộ quà tặng Tết, các hộp bánh hay rượu Nhật rất được khách hàng Việt yêu thích để làm quà biếu Tết. Quà tặng Tết cũng là một trong những thế mạnh của Sakuko Japanese Store hàng năm, mang đậm nét tinh hoa Nhật Bản, từ hình thức mẫu mã cho đến các sản phẩm. Năm nay, Sakuko giới thiệu 4 hộp quà Tết: An Khang - Trường Thọ - Phú Quý - Phát Tài, như những lời chúc, lời tri ân thay mặt khách hàng gửi đến người nhận trong dịp năm mới.

{keywords}
Chương trình mua sắm Tết Tinh hoa quà Nhật - Tết thật an khang được triển khai rầm rộ trên toàn hệ thống Sakuko Japanese Store


Mua 3 tặng 1 bánh Choux Medium Vanilla

Song song với việc ra mắt siêu thị hàng Nhật nội địa thứ 11 là sự ra đời của cửa hàng bánh thứ 6 của Beard Papa’s tại Hà Nội. Tháng 3/2017, Sakuko Việt Nam - công ty mẹ của Sakuko Japanese Store chính thức nhận nhượng quyền khai thác thương hiệu bánh su kem Beard Papa’s trên toàn miền Bắc từ Công ty Muginoho (Nhật Bản). Chỉ trong gần 1 năm, Beard Papa’s đã gia tăng số cửa hàng nhanh chóng lên con số 6, và hứa hẹn lên con số 7 cửa hàng chỉ trong thời gian ngắn sắp tới.

{keywords}
Beard Papa’s được khách hàng tại Hà Nội rất yêu thích và thường xuyên xếp hàng để mua bánh tại các cửa hàng


Trong ngày khai trương 20/1/2018, các khách hàng khi đến với Beard Papa’s 190 Trần Duy Hưng sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi mua 3 bánh Choux Jumbo vị bất kỳ được tặng 1 bánh Choux Medium Vanilla. Ngoài ra, khách hàng mua bánh trong ngày khai trương sẽ được tặng voucher giảm giá 5% áp dụng cho lần mua kế tiếp.

Với chuỗi siêu thị và cửa hàng bánh “đóng đô” tại các vị trí đắc địa, thuận lợi trên các quận nội thành, Sakuko Japanese Store và Beard Papa’s sẽ là những địa điểm mua sắm, ăn uống lý tưởng, an toàn dành cho các khách hàng Việt.

Địa chỉ 11 siêu thị Sakuko Japanese Store:
1. Kiot 12 - Tòa HH2B - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Siêu thị + cửa hàng bánh).
2. Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.
3. Số 2 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
4. C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden mặt đường Nguyễn Thị Thập), Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
5. Số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
6. Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.
7. Số 76 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội (Siêu thị + cửa hàng bánh).
8. Số 169-171 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội (Siêu thị + cửa hàng bánh).
9. Số 48 Trần Phú (đầu ngõ Ao Sen), Q.Hà Đông, Hà Nội.
10. 209 Đội Cần, Ba Đình, Hà Nội (Siêu thị + cửa hàng bánh).
11. 190 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (Siêu thị + cửa hàng bánh).
Cửa hàng bánh Beard Papa’s: B2 - R2 - 07A - Royal City
Hotline: 024 710 68886


Lệ Thanh