{keywords}
Mua sắm thông minh ở Daegu với Korea Shopping Pass

Để sử dụng các chức năng mua sắm thông minh, người dùng chỉ cần truy cập trang web www.kshoppass.com. Sau khi lựa chọn ngôn ngữ (gồm tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung), hệ thống sẽ tự động định vị vị trí của du khách trên bản đồ và cập nhật các thông tin về: các quán ăn, quán cafe, cửa hàng thời trang, phụ kiện và các trung tâm trải nghiệm xung quanh. Du khách cũng có thể tham quan bên trong các cửa hàng trực tuyến bằng công nghệ thực tế ảo. Không chỉ có các thông tin cơ bản như vị trí cửa hàng, số điện thoại, thời gian hoạt động… du khách còn có thể tìm đến địa điểm mong muốn bằng bản đồ 3D tiện lợi. Ứng dụng có thể sử dụng được ở 100 cửa hàng tại khu mua sắm tấp nập nhất Daegu: Dongseong-ro.

Tích hợp đa dạng loại hình dịch vụ

Nhà hàng, cửa hiệu

Du khách có thể xem hình ảnh cũng như menu và mua hàng từ các quán ăn, quán cafe qua trang web này. Khi tiến hành thanh toán, sản phẩm sẽ được lưu thành coupon tại mục “My page”. Sau đó, du khách tải coupon xuống và đưa cho nhân viên khi đến cửa hàng để mua hàng.

Một số quán ăn nổi tiếng trên website có thể kể đến như: nhà hàng cơm trộn truyền thống Hàn Quốc “Gaejeong” với món cơm trộn gỏi thịt bò nổi tiếng, nhà hàng “Bongdae Bak Spaghetti” với món Spaghetti alle vongole…

Du khách cũng có thể tìm kiếm các trải nghiệm độc đáo khác như: phòng chơi game, tiệm tarot, khu vui chơi Spark Land, tiệm đồ gốm hay Trung tâm văn hóa Hyangchon - nơi trưng bày, lưu giữ những hiện vật liên quan đến lịch sử cận đại của Daegu...

{keywords}
Du khách có thể dễ dàng tìm kiếm những quán ăn ngon và các trải nghiệm độc đáo

Tour mua sắm, trải nghiệm

Trang web này cũng bán khoảng 20 gói tour khác nhau, bao gồm cả dịch vụ ăn uống, mua sắm và trải nghiệm. Cụ thể, với gói tour “Giảm giá 1 tháng tại 100 cửa hàng Dongseong-ro”, du khách có thể mua sắm “thả ga”i tại 100 cửa hàng ở khu phố sầm uất trong vòng 1 tháng. Hay gói tour “Lady’s Dongseong-ro Style Pass” sẽ bao gồm: 1 vé vẽ móng tay nghệ thuật, chăm sóc da và lớp học trang điểm, 1 phiếu mua sắm quần áo tại Young Stage, 1 sticker dán móng, 1 tháng sử dụng không giới hạn gói giảm giá tại các cửa hàng của Dongseong-ro với mức giá là 44.000won mỗi gói (tương đương 900 nghìn đồng). Tuy nhiên người dùng còn được giảm giá thêm 43%, vì vậy, gói mua sắm nhiều ưu đãi này chỉ có giá 25.000won (tương đương 500 nghìn đồng).

Nếu là người yêu thích làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua gói “Dongseong-ro Blackpink”. Gói này bao gồm: 1 voucher sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc, 1 voucher sử dụng dịch vụ tạo dáng lông mi hoặc trang điểm, 1 voucher tham dự oneday class và 1 tháng sử dụng gói giảm giá tại 100 cửa hàng ở Dongseong-ro. Giá gốc của gói là 136.000won (tương đương 2 triệu 720 nghìn đồng, tuy nhiên du khách sẽ được giảm thêm 20%, như vậy nên gói trên chỉ còn 109.000won (tương đương 2 triệu 180 nghìn đồng) sau khi giảm giá.

{keywords}
 Website cung cấp 20 gói tour mua sắm khác nhau để phù hợp với nhu cầu của du khách

Với các gói “Dongseong-ro Smart Shopping”, du khách được lựa chọn mua sắm từ 2 - 5 trong số 10 cửa hàng nổi tiếng nhất Dongseong-ro với mức ưu đãi hấp dẫn  từ 53% -75%. Những cửa hàng nổi tiếng tham gia vào gói mua sắm này có thể kể đến như: khu vui chơi Spark Land, sân Balling, tiệm Tteokbokki Sincham, quán Pascucci Café… Tất cả gói tour đều được phép sử dụng trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua và trong vòng 48h kể từ thời điểm sử dụng dịch vụ đầu tiên trong gói.

Mua sắm thực tế ảo

Với tiện ích mua sắm thực tế ảo (AR), du khách có thể chọn sản phẩm quần áo hoặc phụ kiện thời trang mình muốn và có thể “thử” ngay qua ứng dụng. Trải nghiệm thú vị này cho phép du khách không cần tới trực tiếp cửa hàng mà vẫn biết được trang phục hay phụ kiện có hợp với mình hay không. Máy thử đồ AR được lắp đặt tại quầy hướng dẫn du lịch Dongseong-ro (máy thử quần áo) và khu vui chơi Spark Land (máy thử phụ kiện thời trang). Đặc biệt, du khách có thể thể mua sắm, đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ thực tế ảo để nhận quà.

{keywords}
Spark Land - khu vui chơi giải trí số 1 Daegu

Dongseong-ro - địa điểm mua sắm tấp nập và thú vị nhất Daegu

Ở con phố chính Dongseong-ro, du khách có thể tìm thấy khách sạn, trung tâm thương mại, khu mua sắm, các cửa hàng thời trang của những nhãn hiệu nổi tiếng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, các quán cafe cùng các nhà hàng nối tiếp nhau. Những con ngõ nhỏ cũng vô cùng sôi động với những quán bar, pub hay club giải trí.

{keywords}
 Phố Dongseong-ro được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” ở Daegu

Trung tâm tổ hợp Spark (bao gồm khu phố mua sắm Spark Street và trung tâm thương mại Park Mall) tại Daegu là một điểm du lịch nổi tiếng - nơi du khách có thể vừa mua sắm, ăn uống và giải trí. Tại đây nổi bật nhất là vòng quay khổng lồ màu đỏ, nơi du khách có thể ngắm trọn toàn bộ quang cảnh của Dongseong-ro.

Ngoài ra, từ tầng 1 - 4 của trung tâm thương mại còn có những cửa hàng như: nhà hàng Hamburger New York Shakeshack, quán cà phê Twosome Place, tiệm làm đẹp A-Land cùng những tiệm cà phê với đồ uống đa dạng khác.

Trung tâm hướng dẫn du lịch Dongseong-ro (Tourist Information Center)

Địa chỉ: 382 Jungangdae-ro, Junggu, Daegu

Điện thoại: 053-746-6407

Tổ hợp Dongseong-ro Spark Land (Spark Street & Park Mall)

Địa chỉ: 61 Dongseong-ro 6-gil, Junggu, Daegu

Điện thoại: 053-230-2010

Bùi Huy