{keywords}
 Giải tỏa mệt mỏi sau những chuyến đi bộ khám phá dài ngày

Không gian chăm sóc chuyên nghiệp, hiện đại

Mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn riêng để lựa chọn spa phù hợp cho bản thân, tuy nhiên đa số mọi người đưa ra quyết định lựa chọn dựa trên các tiêu chí chính như: đội ngũ chăm sóc da lành nghề, các gói chăm sóc phù hợp cho từng đối tượng, giá cả phải chăng... Tại Daegu (Hàn Quốc), hiện nay có nhiều spa đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trên, nổi bật trong số đó chính là spa làm đẹp BeauLounge.

{keywords}
 BeauLounge - thương hiệu spa cao cấp và chất lượng nhất Daegu

BeauLounge hoạt động dưới hình thức một studio làm đẹp toàn diện ở phân khúc cao cấp dưới sự vận hành của công ty S2BT - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp theo yêu cầu. Đơn vị này còn sở hữu riêng một thương hiệu mỹ phẩm tự sản xuất và hợp tác với đại học Suseong để thúc đẩy các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, công ty cũng hợp tác cùng Viên nghiên cứu xúc tiến Du lịch Y tế thành phố Daegu đẩy mạnh phát triển đa dạng các chương trình trải nghiệm dành cho khách du lịch nước ngoài từ các thị trường như Trung Quốc, Việt Nam, Mỹ…

BeauLounge nằm tại tầng 2 của tòa nhà Gangsan thuộc đại học Suseong. Không gian bên trong được bài trí gọn gàng và ấm cúng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Cùng với những sản phẩm hóa mỹ phẩm, nơi đây còn trưng bày các thiết bị làm đẹp tại nhà để du khách có thể tham khảo và trực tiếp trải nghiệm thử trước khi quyết định mua.

Đại diện BeauLounge cho biết, spa sở hữu một không gian tư vấn riêng dành cho khách hàng. Khách đặt dịch vụ trước tại spa sẽ được tư vấn và xác định loại da cơ bản bằng các thiết bị chuyên dụng. Các thiết bị này giúp phân tích chính xác tình trạng da mặt và da đầu, từ đó xác định các gói chăm sóc phù hợp cho khách hàng.

{keywords}
 Các thiết bị làm đẹp đem đến trải nghiệm đẳng cấp dành cho du khách

Thả mình thư giãn với dịch vụ chăm sóc da đầu

BeauLounge có 4 gói dịch vụ cơ bản như: Chăm sóc và mát xa đầu (Head Spa), Chăm sóc và mát xa chân (Foot Spa), Chăm sóc và mát xa cơ thể (Body Care) và Chăm sóc da chuyên sâu (Skin Care).

Đặc biệt, chăm sóc và mát xa da đầu là gói dịch vụ được nhiều khách hàng cả nam và nữ ưa chuộng. Gói này bao gồm dịch vụ thư giãn toàn thân và chăm sóc da đầu được thực hiện trong vòng 1 giờ. Dựa theo tình trạng da đầu được đưa ra tại phòng tư vấn, mỗi khách sẽ được cung cấp một dịch vụ riêng sao cho phù hợp với tình trạng tóc và da đầu, mức độ hư tổn của tóc, lỗ chân lông…

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da đầu của mình với các sản phẩm chuyên dụng tại BeauLounge.

{keywords}
 BeauLouge cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc toàn thân đến chăm sóc chuyên sâu

Sau khi thay đồ, khách sẽ được nằm thư giãn trên ghế mát xa và trải nghiệm mát xa da đầu với tinh dầu chuyên dụng. Đây là bước bắt buộc trước khi gội để giúp mở các lỗ chân lông trên da đầu. Không chỉ phần da đầu mà cả phần cổ, vai gáy cũng sẽ được thả lỏng hoàn toàn một cách thư thái.

Tiếp theo là bước cấp ẩm cho da đầu bằng hơi nước ấm; sau đó, các bước gội, xả và cung cấp chất dinh dưỡng cho da đầu sẽ được lần lượt thực hiện. Sau khi kết thúc 60 phút thư giãn với dịch vụ Chăm sóc da đầu, khách hàng sẽ được mời tới phòng trang điểm để chỉnh trang lại mái tóc của mình.

Có thể nói, sau khi được chăm sóc với dịch vụ này, không chỉ đầu tóc trở nên thư thái nhẹ nhàng mà cả cơ thể dường như cũng được thư giãn hoàn toàn.

{keywords}
Dịch vụ chăm sóc da đầu và tóc bằng công nghệ cao cấp

 

BeauLounge

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Gangsan, Đại học Suseong, 15, Dalgubeoldae-ro 528gil, Suseong-gu, Daegu, Hàn Quốc

Thông tin dịch vụ

- Chăm sóc da đầu: 70.000 won (tương đương 1.400.000 đồng)

- Chăm sóc và mát xa chân: 30.000 won (tương đương 600.000 đồng)

- Chăm sóc và mát xa toàn thân: 100,000 won  (tương đương 2.000.000 đồng)

- Chăm sóc da chuyên sâu: 60.000 won (tương đương 1.200.000 đồng)

Bùi Huy