{keywords}
Ông Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch HĐQT tập đoàn DIC chia sẻ những thông tin về khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc tại buổi họp báo với sự tham gia của gần 40 cơ quan thông tấn.

Dấu ấn khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vĩnh Phúc

Du lịch nghỉ dưỡng tại các khu vực ven đô đang trở thành xu thế và sự lựa chọn hoàn hảo với đại đa số hiện nay. Trong số những vùng ven đô, tỉnh Vĩnh Phúc được đánh giá là có tiềm năng lớn để phát triển BĐS nghỉ dưỡng. Khu vực này sở hữu nhiều điểm tham quan, du lịch. Đặc biệt, thời gian di chuyển từ Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ đã trở thành điểm đến thú vị của các gia đình, các nhóm bạn trẻ ham mê du lịch trải nghiệm trong những dịp cuối tuần.

{keywords}
Ông Phạm Hồng Hà, bộ trưởng bộ Xây dựng, ông Nguyễn Trùng Khánh - TCT TC Du lịch, ông Nguyễn Văn Trì-Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Nguyễn Thiện Tuấn-Chủ tịch HĐQT DIC và ông Hoàng Hồng Hà-GM khách sạn ấn nút khánh thành chính thức khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn DIC nhấn mạnh: “Vĩnh Phúc là một tỉnh kinh tế phát triển, thu hút nhiều dòng vốn nước ngoài, nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, trong đó có du lịch, nhưng lại chưa có những công trình đẳng cấp xứng tầm. Chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng và vận hành Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc tại đây với niềm tin vào thị trường, xu thế phát triển cũng như hi vọng sẽ đóng góp một diện mạo mới, một đẳng cấp và trải nghiệm mới cho địa phương trong ngành khách sạn, lưu trú.”

Khách sạn chuẩn 5 sao DIC Star Vĩnh Phúc với tiện ích và dịch vụ cao cấp không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người dân địa phương, giới kinh doanh và khách du lịch hiện tại mà về lâu dài, đây sẽ là nhân tố thúc đẩy một lượng khách lớn từ Hà Nội và vùng lân cận về du lịch, nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh cũng như tạo thêm việc làm cho lao động địa phương.

Vị trí đắt giá

Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc nằm ngay tại cửa ngõ TP. Vĩnh Yên, tại vị trí trung tâm trong khu đô thị Nam Vĩnh Yên hiện đại bậc nhất tỉnh, bên Đầm Vạc - lá phổi xanh của thành phố.  Nơi đây cách thủ đô Hà Nội khoảng 50 phút chạy xe, cách sân bay Nội Bài 30 phút chạy xe, giáp với quốc lộ 2A đã được đầu tư nâng cấp cải tạo. Khách sạn cũng nằm gần tuyến đường cao tốc Hà Nội - Việt Trì (trong hệ thống đường xuyên Á).

Ngoài ra, dự án còn liền kề sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Heron Lake Side, cách Thiền viện trúc lâm Tây Thiên và Tam Đảo 20 phút lái xe. Khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc khánh thành trong bối cảnh Vĩnh Phúc có nhiều bước phát triển về kinh tế cũng như du lịch. Đặc biệt, dự án còn được phát triển ở khu vực gần các khu công nghiệp lớn. Do đó, nhu cầu về một không gian nghỉ ngơi, làm việc, hội thảo tiện nghi chuẩn quốc tế cho đối tượng khách công vụ quốc tế đang là ưu tiên hàng đầu về hạ tầng lưu trú tại địa phương.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Được phát triển trên một khu đất rộng hơn 25.000m², DIC Star Vĩnh Phúc được thiết kế bởi EPEL Architecture - thương hiệu thiết kế hàng đầu của Pháp. Đơn vị này nổi tiếng với nhiều công trình khách sạn và trường học 5 sao tại Việt Nam. Dự án có kiến trúc hình khối elip và vành khăn mềm mại đầy sáng tạo.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể dự án khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc.

Dự án có quy mô 205 phòng khách sạn, nội thất được trang bị hiện đại. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công với tầm nhìn rộng ra hồ Đầm Vạc hoặc thành phố Vĩnh Yên. Do đó, trong mỗi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và thư giãn dành cho khách lưu trú.

Ngoài ra, khách sạn còn được trang bị những tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym hiện đại, nhà hàng sang trọng với ẩm thực đa dạng Âu - Á, quầy bar với âm nhạc đầy cảm hứng và menu đồ uống đẳng cấp trên tầng thượng.

Trong đó, nhà hàng Bình Minh là một tiện ích nổi bật của khách sạn, phục vụ buffet sáng hàng ngày và phục vụ ăn gọi món với thực đơn phong phú, sức chứa lên đến hơn 300 khách. Phòng tiệc lớn Đầm Vạc có sức chứa lên tới 1.000 khách, lớn bậc nhất tại Vĩnh Yên hiện nay, với thiết kế linh hoạt cho khả năng chia tách thành 3 phòng hội thảo nhỏ hơn và sân khấu di động với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân. Đây sẽ là gợi ý đắt giá cho một lễ cưới sang trọng mà ấm cúng; lễ kỉ niệm nhiều ý nghĩa; hội nghị khách hàng; team building hay những sự kiện mang dấu ấn đặc biệt trong cuộc sống.

{keywords}
Gala Vũ khúc bốn mùa đánh dấu sự kiện khánh thành khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc với sự góp mặt của giọng ca Diva Mỹ Linh

Đặc biệt, DIC Star Vĩnh Phúc có đội ngũ nhân sự cấp cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt và đáng nhớ cho khách hàng. Chia sẻ trước khi bước vào vận hành chính thức khách sạn DIC Star Vĩnh Phúc, ông Hoàng Hồng Hà, Tổng quản lý khách sạn cho biết:“Tiên phong - Tin tưởng - Thân Thiện” là phương châm, mục tiêu của toàn thể cán bộ nhân viên nhằm đem lại tiêu chuẩn phục vụ 5 sao hàng đầu tại Vĩnh Phúc để đạt được sự hài lòng của quý khách khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Chúng tôi đang rất hồi hộp và mong chờ được đón tiếp những vị khách đầu tiên tận hưởng dịch vụ của mình.”

Lệ Thanh