Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải - Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort vừa tổ chức Lễ khởi công hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại khu bán đảo trung tâm, thể hiện cam kết đảm bảo tiến độ hoàn thiện biệt thự bàn giao cho khách hàng.

Công ty CP Đầu tư Xây Dựng địa ốc FDC do các thành viên là lãnh đạo của Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Việt Nam - Coteccons Group sáng lập, đã được Chủ đầu tư Hồng Hạc Đại Lải tín nhiệm chọn thi công. Với nhiều kinh nghiệm đã thực hiện các công trình có quy mô tương tự, đội ngũ cán bộ quản lý và kỹ sư năng lực chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, cùng với hệ thống quản lý được kế thừa và phát huy từ Coteccons, FDC cam kết sẽ thi công khu biệt thự Flamingo tại bán đảo trung tâm đạt tiến độ 4 tháng, đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng.

{keywords}
Lễ khởi công xây dựng hệ thống biệt thự

Flamingo Đại Lải Resort có diện tích 123 ha, được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc tuyệt đẹp của hồ và núi, bên cạnh đó Flamingo có vị trí địa lý thuận tiện, chỉ mất 40 phút đi từ trung tâm Hà Nội, 15 phút ra sân bay Nội Bài. Nắm bắt lợi thế, chủ đầu tư - Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải đã đưa ra chiến lược phát triển, quy hoạch Flamingo Đại Lải Resort thành khu Resort hàng đầu về cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc và chất lượng dịch vụ.

{keywords}
Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại Flamingo Đại Lải Resort

Trong thời gian qua, bất động sản Flamingo đã trở thành tâm điểm của thị trường với kết quả kinh doanh ấn tượng: 95% biệt thự Bách Thanh và Đỗ Quyên đã có chủ sau 3 tháng mở bán, 100% biệt thự đã bàn giao cho chủ sở hữu trong 6 tháng, 85% biệt thự Hoàng Anh đã bán hết chỉ chưa đầy 2 tháng. Sau 6 tháng đầu năm 2014, doanh thu từ bất động sản nghỉ dưỡng đã đạt 200% với cùng kỳ năm 2013.

{keywords}
Biệt thự Flamingo là dấu hiệu khởi sắc của thị trường bất động sản

Hệ thống các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được khởi công là các biệt thự nằm tại bán đảo trung tâm, không gian sống giao hòa với thiên nhiên, với kiến trúc độc đáo. Thiết kế tại các căn biệt thự tinh tế, tiện dụng, mang đậm phong cách Flamingo “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Các phòng được thiết kế mở, hướng ra thiên nhiên, tiện nghi sang trọng, trang nhã … khiến không gian bên trong và bên ngoài biệt thự như hòa làm một, tạo cảm giác thư giãn nghỉ dưỡng.

{keywords}
Chủ đầu tư Hồng Hạc Đại Lải cam kết tiến độ hoàn thiện biệt thự và mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân

Lễ khởi công xây dựng khu biệt thự cao cấp Flamingo Đại Lải Resort đánh dấu bước phát triển và mở rộng mạnh mẽ của cộng đồng cư dân Flamingo. đồng thời bằng việc hợp tác với một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về xây dựng - Công ty FDC, đây là cam kết uy tín của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ hoàn thiện biệt thự bàn giao cho khách hàng

Minh Tuấn