Với người Á Đông, các con số luôn mang trong mình những ý nghĩa riêng của nó. Với những thứ có liên quan đến chữ số, đa phần người Á Đông đều tìm cho mình những con số đẹp. Cũng giống như tâm lý muốn sở hữu biển số xe đẹp, sim số đẹp, nhiều người “sưu tầm” tài khoản số đẹp còn để thể hiện đẳng cấp, đặc biệt là những người làm kinh doanh, doanh nhân thành đạt.

Trên một vài trang diễn đàn, chỉ cần có nhu cầu bạn sẽ được rất nhiều “cò tài khoản” vào tư vấn các bước để có một số tài khoản đẹp. Tuy nhiên, không phải mọi số bạn thích đều có thể mua được bởi số lượng các tài khoản đẹp này ở các ngân hàng là có giới hạn.
Chị Yến (Hà Nội) - chủ một cửa hàng thời trang online cho biết doanh thu hàng ngày của cửa hàng chị đến chủ yếu từ việc khách hàng chuyển khoản tới tài khoản nên “việc có một số tài khoản đẹp, dễ nhớ vừa tiện cho khách lại vừa thể hiện uy tín của cửa hàng”. 

{keywords}
 

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đưa ra sản phẩm tài khoản số đẹp để đáp ứng đúng nguyện vọng của khách hàng. Khách hàng được thoải mái lựa chọn số tài khoản theo ý thích của mình, từ tài khoản theo ngày sinh, ngày kỉ niệm hay số tài khoản theo phong thủy, số tài khoản lộc phát, tứ quý, thần tài… Quy trình đăng ký và mở tài khoản cho khách hàng được TP.Bank thực hiện nhanh chóng chỉ với 2 bước đơn giản.

Đại diện TPBank cho biết hiện kho số tài khoản đẹp của ngân hàng vẫn còn nhiều”. Tuy nhiên, số lượng khách hàng của TPBank ngày một tăng nên nếu có nhu cầu khách hàng cần nhanh chóng ra quầy giao dịch của TPBank để lựa chọn được đúng số tài khoản mình mong muốn.

Đặc biệt, từ nay tới hết 30/9/2019, khách hàng đăng ký gói tài khoản Super Zero của TPBank, ngoài việc được lựa chọn số tài khoản đẹp theo mong muốn, khách hàng sẽ được hưởng miễn phí tới trọn đời tới gần 10 loại phí dịch vụ với tổng số tiền lên tới hơn 200 triệu đồng.

Super zero là gói tài khoản tích hợp giữa tài khoản thanh toán và thẻ Visa Debit của TPBank. Đăng ký gói sản phẩm này, khách hàng sẽ được miễn tất cả các loại phí dịch vụ cho tài khoản: phí chuyển tiền trong - ngoài ngân hàng, phí gửi tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản, phí gửi mã OTP, phí quản lý tài khoản…  Bên cạnh đó, khách hàng còn được hoàn 1% giá trị giao dịch khi thanh toán bằng thẻ Visa Debit của ngân hàng.

Những đặc quyền khách hàng được hưởng với sản phẩm Super Zero của TPBank:

-          Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua eBank

-          Phát hành thẻ Visa Debit và hưởng miễn phí thường niên năm đầu tiên

-          Miễn phí SMS banking, SMS OTP, phí quản lý tài khoản, phí duy trì sản phẩm

-          Hoàn 1% giá trị giao dịch qua thẻ Visa Debit

Chi tiết, liên hệ www.tpb.vn hoặc hotline 1900585885

Ngọc Minh