Những ngày này, nhân viên thị trường của bia Larue đi phát tờ rơi khắp các quán ở Đà Nẵng kèm nhiều thông tin để minh oan rằng không có chuyện bán cho Trung Quốc.

Trao đổi về việc này với báo điện tử Một Thế Giới, ông Nguyễn Thành Đạt, trưởng phòng quan hệ công chúng Cty TNHH Nhà máy bia Việt Nam xác nhận rằng, gần đây có nhiều tin đồn về việc thương hiệu bia Larue bị bán cho Trung Quốc, việc phát tờ rơi là do người dân và khách hàng ‘có nhu cầu tìm hiểu’ nên ‘anh em thị trường làm như vậy’.

Ông Đạt cho hay: “Thông tin sai lệch này xuất hiện cách đây vài tháng. Chúng tôi nhận thấy thông tin sai lệch này gây hoang mang, ảnh hưởng đến một số khách hàng và người tiêu dùng. Do vậy chúng tôi cũng đã nhanh chóng phản hồi cho người tiêu dùng để đính chính thông tin sai sự thật này”.

{keywords}

Ông Đạt nói rằng bia Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL), một liên doanh giữa Tập đoàn Heineken và Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra).

Công ty này cho hay, bia Larue đang được sản xuất tại VBL Quảng Nam và VBL Đà Nẵng, thuộc 100% sở hữu của VBL. Đây cũng là hai thị trường tiêu thụ mạnh nhất nhãn bia này. Sau khi có tin đồn, nhiều người đã nghi ngờ và hạn chế sử dụng.

Theo Một Thế Giới