Được xây dựng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội, Kosmo Tây Hồ là sự kết duyên của các “ông lớn” bất động sản tạo nên nhiều điểm nhấn cho kiến trúc đô thị.

Đặc biệt với năng lực của Chủ đầu tư đã từng thành công với nhiều dự án trước đó như: City Garden, Sanctuary Hồ Tràm và đơn vị thi công được lựa chọn là Nhà thầu Coteccons - nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay, Kosmo Tây Hồ hứa hẹn một tiến độ đảm bảo, chất lượng cao cấp mà khó có dự án nào có được.

Tiến độ trên nền tảng vững chắc

{keywords}
Hoàn thành hạng mục móng tòa Novo

Đại diện chủ đầu tư dự án Kosmo Tây Hồ cho biết: Dự Án được cấp Giấy phép xây dựng vào tháng 6/2017, Chủ đầu tư cam kết đến tháng 4/2018 sẽ có đủ điều kiện để tiến hành ký Hợp đồng mua bán với khách hàng và tiến độ thực hiện dự án như sau: Quý II/2018 Dự Án sẽ hoàn thành phần khối đế của Tòa Nhà. Quý IV/2018 sẽ hoàn thành phần thân của Tòa Nhà và Quý II/2019 sẽ tiến hành bàn giao các căn hộ. Điều đặc biệt là, không những tiến độ thi công mà chất lượng của dự án luôn được đảm bảo.

Chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường

Dự Án Kosmo Tây Hồ được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View dựa trên sự hợp tác giữa Refico, Newtatco và một số thành viên góp vốn khác..

Trong giới bất động sản, Tập đoàn Refico đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt dự án thành công như khu dân cư cao cấp City Garden, khu nghỉ dưỡng cao cấp Sanctuary Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu chung cư cao cấp Watermark (Cầu Giấy, Hà Nội)...

Trong đó, dự án Chung cư cao cấp 19 tầng Watermark, quận Cầu Giấy giành giải "Kiến trúc ấn tượng" - Giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương năm 2011. Refico luôn chú trọng kiến trúc, cảnh quan trong dự án, mang lại không gian tiện nghi và hài hòa cho các đối tác đầu tư, khách hàng và cộng đồng.

Công ty TNHH MTV Ứng dụng Công nghệ mới và Du lịch (Newtatco) được thành lập năm 1991, trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Newtatco hiện là doanh nghiệp nhà nước duy nhất, trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam với bề dày kinh nghiệm và năng lực hoạt động trên 3 lĩnh vực: Công nghệ, Đầu tư, Dịch vụ. Cùng với các đối tác chiến lược là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, Newtatco đã triển khai thành công nhiều dự án uy tín, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực chiến lược của mình.

Dự án Kosmo Tây Hồ còn được triển khai xây dựng bởi nhà thầu uy tín Coteccons. Các dự án do Coteccons xây dựng luôn đảm bảo chất lượng và không ít dự án hoàn thành vượt tiến độ dự kiến. Nhà thầu này còn phát triển thành công mô hình Design & Build (D&B) - phương thức triển khai dự án bậc cao, chỉ phổ biến ở những nước phát triển.

Một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố tập trung về chất lượng sống

Sự kết hợp giữa những ông chủ lớn, uy tín trên thị trường bất động sản đã tạo nên Kosmo Tây Hồ - một Dự Án đẳng cấp, một địa điểm đáng sống và đáng để đầu tư.

Xét ở góc độ vị trí địa lý, Kosmo Tây Hồ tọa lạc ngay cửa ngõ Thủ đô. Hiện nay, khu vực này đã kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố và các khu đô thị mới của Hà Nội nhờ trục đường Võ Chí Công. Đây là con đường huyết mạch mới từ Thủ đô đi các tỉnh phía Bắc và sân bay Nội Bài. Từ Kosmo Tây Hồ, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu vực Xuân Diệu - trung tâm văn hóa và giải trí lớn của cộng đồng trẻ và người nước ngoài tại Hà Nội, 15 phút tới sân bay Quốc tế Nội Bài hay trung tâm thành phố.

Ông Lê Quốc Huân - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View cho biết: "Kosmo Tây Hồ sở hữu yếu tố chiến lược, đảm bảo tiềm năng đầu tư của bất kỳ sản phẩm bất động sản nào. Đó là vị trí đắc địa trong khu vực phát triển, có tiềm năng tăng trưởng về giá trị và nhu cầu thuê mua trong tương lai. Nhờ đó, Dự Án thu hút cả khách hàng có nhu cầu mua nhà ở và nhà đầu tư".

Không chỉ có vậy, Kosmo Tây Hồ là nơi hội tụ mọi yếu tố của một Dự Án chung cư cao cấp và giải trí phức hợp bao gồm 3 tòa tháp 21-29-35 tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây và bao quát toàn thành phố. Tại Kosmo Tây Hồ, mật độ xây dựng chỉ 30% theo lối kiến trúc mở.

{keywords}

Không gian bên trong căn hộ

Tất cả các căn hộ đều có thiết kế cửa kính và ban công rộng, giúp nới rộng tối đa không gian và tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Ngoài tiện ích nội khu nổi bật như hồ bơi nước ấm, vườn nghệ thuật, đài ngắm cảnh, sân chơi trẻ em, khu BBQ, Kosmo Tây Hồ còn có rạp chiếu phim CGV đầu tiên tại khu vực Tây Hồ.

{keywords}
Vườn trên cao (Sky garden)

Nếu sống ở Kosmo Tây Hồ, cư dân không những được sử dụng những dịch vụ cao cấp nêu trên mà còn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc của Hà Nội và Hồ Tây tại không gian xanh độc đáo của khu vườn trên cao trên tầng 28, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của các gia đình hiện đại.

Sự kiện Ra mắt Căn hộ mẫu - Ngày 16/12/2017
Địa điểm: 101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Liên hệ đăng ký tham quan Nhà mẫu
Hotline: 0901 839 666
Website: kosmotayho.com
Facebook: https://www.facebook.com/Kosmo-Tay-Ho-821194727912779/

Ngọc Minh