Người dùng dễ dàng sở hữu chiếc dế trong mơ với chương trình trợ giá “4 Không” từ FPT Shop: không lãi suất, thủ tục giấy tờ, không phí gọi và nhắn tin, không phí lướt web, Facebook, không phí data chơi game, nghe nhạc.

{keywords}
 

Tín đồ công nghệ Việt sốc vì gói trợ giá “4 Không”

Những người yêu công nghệ Việt Nam từng bất ngờ rồi thèm muốn khi thấy mức giá quá tốt của các điện thoại cao cấp của Apple hay Samsung mỗi dịp mở bán ở Mỹ.

Nhờ sự hợp tác với nhà mạng, các thế hệ iPhone mới hay những dòng Galaxy S, Galaxy Note đều đến tay người dùng Mỹ với chi phí thấp khó tin.

Tháng 4 này, mô hình bán điện thoại trợ giá đã có mặt tại Việt Nam đem đến sự phấn khích, hứng khởi cho người dùng, có thể sở hữu những di động đầu bảng với mức giá tốt nhất. Chương trình trợ giá điện thoại được FPT Shop triển khai cho tất cả các dòng điện thoại Samsung như Galaxy S9/S9+, Galaxy Note 8, Galaxy S8/S8+, Galaxy A8/A8+, Galaxy J7 Prime, Galaxy J7 Pro, Galaxy J7+, Galaxy J3 Pro, Galaxy J2 Pro.

Với gói trợ giá “4 Không” gồm không lãi suất, thủ tục giấy tờ, không phí gọi và nhắn tin, không phí lướt web, Facebook, không phí data chơi game, nghe nhạc, đến từ FPT Shop, các điện thoại Samsung được trợ giá lên đến 9 triệu đồng và thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Sau đó, người dùng chỉ trả đúng số tiền cho gói cước đăng ký để sử dụng dịch vụ từ các nhà mạng Vietnamobile hay MobiFone.

{keywords}
 

Cái lợi lớn nhất thấy rõ là người dùng cũng không phải lo lắng đến chi phí hàng tháng bỏ ra để thanh toán tiền vào mạng hay để ý đến dung lượng 3G/4G ít ỏi bị giới hạn như trước đây. Ngoài ra, chi phí bỏ ra chỉ còn gần một nửa để sở hữu siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy S của Samsung.

Anh Minh - một tín đồ công nghệ ngụ tại Q.3, TP.HCM hào hứng chia sẻ: “Tôi được biết mô hình trợ giá điện thoại này đã có tại các nước phát triển từ lâu, vừa hay FPT Shop mang mô hình này về Việt Nam, tôi đã tậu ngay siêu phẩm Galaxy S9 với chỉ 10.990.000 đồng, rẻ hơn giá công bố đến 9 triệu đồng. Mỗi tháng tôi chỉ cần trả 990.000 cước điện thoại là tha hồ nghe, gọi, nhắn tin, chơi game thoải mái. Vì nhu cầu sử dụng 3G nhiều, tháng nào tôi cũng phải chi trả gần cả triệu tiền nạp điện thoại. Với chương trình trợ giá này, tôi có thể vừa được mua điện thoại giá hời, vừa thoải mái sử dụng trọn gói tất cả dịch vụ của nhà mạng. Đây đích thị là sự lựa chọn thông minh cho các tín đồ công nghệ”.

Cam kết mô hình chuẩn từ FPT Shop

Gói trợ giá điện thoại được triển khai hiệu quả và chuyên nghiệp ở nước ngoài qua các nhà mạng lớn. Có mặt ở Việt Nam, chương trình “4 Không” cũng được hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu FPT Shop cam kết về tính chuẩn mực.

Sản phẩm đầu tiên được lựa chọn là hai dòng điện thoại thời trang sành điệu Galaxy J2 Pro và Galaxy J7 Pro, kết hợp cùng nhiều lựa chọn gói trợ giá với cước hàng tháng linh hoạt từ 98 ngàn đến 990 ngàn của hai nhà mạng Vietnamobile và MobiFone trong thời hạn 12 tháng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Theo FPT Shop, “4 Không” gồm không lãi suất, thủ tục giấy tờ, không phí gọi và nhắn tin, không phí lướt web, Facebook, không phí data chơi game, nghe nhạc. Chương trình được xây dựng theo mô hình trợ giá bài bản và chất lượng của quốc tế khi đến Việt Nam.

Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop chia sẻ: "Khác với hình thức trả góp đã tồn tại tại Việt Nam cách đây nhiều năm, hình thức mua điện thoại trợ giá của FPT Shop sẽ giúp người dân tiếp cận với các dòng điện thoại cao cấp với mức giá phổ thông cũng như sử dụng được các gói cước ở khoản chi phí hợp lý. Chúng tôi hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ tin chọn và nghĩ ngay đến FPT Shop khi muốn sở hữu các siêu phẩm công nghệ mới nhất trên thị trường".

Từ tháng 4/2018, FPT Shop triển khai chương trình bán điện thoại trợ giá “4 Không”, mức trợ giá lên đến 9.000.000 đồng tuỳ theo điện thoại và thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Khách hàng có thể sở hữu điện thoại Samsung từ bình dân đến cao cấp, từ Galaxy J2 Pro, Galaxy J7 Pro đến siêu phẩm vừa ra mắt là Galaxy S9/S9+, đặc biệt màu tím li lắc - phiên bản 128GB với giá hấp dẫn, kết hợp cùng nhiều lựa chọn gói trợ giá với cước hàng tháng linh hoạt từ 98 ngàn đến 990 ngàn của hai nhà mạng Vietnamobile và MobiFone trong thời hạn 12 tháng.

Chi tiết gói trợ giá khủng “4 Không” tại: https://FPT Shop.com.vn/ctkm/uu-dai-samsung

Doãn Phong