Nắm bắt được xu hướng của thị trường về tiềm năng phát triển bất động sản du lịch trong năm 2019 tại Đà Nẵng và Hội An, nhu cầu và thị hiếu sở hữu biệt thự mặt sông của khách hàng, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng xứng tầm thượng lưu, kiến tạo nên một “chuẩn mực” mới cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực.

{keywords}
One River Villas với vị trí kim cương - 2 mặt tiền sông và đường lớn

One River Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa tại khu Nam Đà Nẵng, được thiên nhiên ban tặng nhiều đặc ân, với cảnh quan đẹp tựa núi nghinh sông hướng biển, không khí trong lành, hạ tầng quy hoạch tối ưu và xây dựng hoàn thiện. Sở hữu tầm nhìn trực tiếp ra sông Cổ Cò - nơi được đánh giá là tuyến du lịch đường sông hấp dẫn trên tuyến giao thông du lịch Đà Nẵng - Hội An. Dự báo khi tuyến du lịch này được đưa vào sử dụng (dự kiến 2020) sẽ tạo nên bước đột phá cao, mở ra không gian rộng lớn để khai thác phục vụ phát triển du lịch giữa 2 thành phố nổi tiếng này.

Là nhà tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào các dòng sản phẩm bất động sản, các căn biệt thự One River Villas cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ thiết bị SmartHome cùng các tiện tích thông minh, đưa cuộc sống chạm đến đỉnh cao của công nghệ. Toàn bộ mặt ngoài biệt thự được ốp đá Marble 100% nhập khẩu từ Italia. Việc sử dụng hệ cửa kính 2 lớp với khổ lớn giúp đảm bảo tầm nhìn ra sông Cổ Cò tuyệt đẹp, giúp cho chủ nhân có những giây phút thư thái, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo năng lượng cuộc sống.

{keywords}
Từng chi tiết nhỏ của biệt thự được thiết kế tinh xảo, được hoàn thiện bởi các vật liệu cao cấp

Đặc biệt trong dịp này (kỷ niệm ngày thành lập Tổng công ty và Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung) chủ đầu tư tặng du thuyền Yamaha cho khách hàng. Chủ nhân sở hữu biệt thự không chỉ có thêm một món trang sức “xa xỉ”, định vị đẳng cấp mà còn là một tiện ích thiết thực mang lại giá trị sử dụng cao. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu một bến đậu du thuyền, chủ nhân có thể thỏa thích lướt sóng, tận hưởng lối sống sông nước tự do đầy phóng thoáng -  tiện ích tưởng chừng như chỉ có ở các thành phố nổi tiếng như Venice, Copenhahen….

{keywords}
Các căn biệt thự đã cất nóc và đang tiến hành hoàn thiện - Với uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung - Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Châu Á, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ công trình

Ngoài chương trình tặng du thuyền Yamaha, chủ nhân của các căn biệt thự còn có cơ hội nhận được 1 chiếc xe Mercedes E200 từ chủ đầu tư trong chương trình tri ân One River. Với bước tiến đột phá về phát triển sản phẩm biệt thự cao cấp cùng không gian nghỉ dưỡng sáng tạo, biệt thự nghỉ dưỡng One River Villas đang là sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư, các khách hàng luôn mong muốn hướng đến một cuộc sống sang trọng trong một cộng đồng thượng lưu.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Miền Trung

41 Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline: 093 243 43 88

Chi nhánh Quảng Nam: Số 490 Đường Hai Bà Trưng, TP. Hội An

Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, Tòa Nhà Hapulico, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 7 1060123

Website: www.datxanhnammientrung.com.vn

Lệ Thanh