Sự hợp tác chiến lược giữa thương hiệu Long Beach Pearl và Tập đoàn đá quý hàng đầu thế giới Swarovski là dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Long Beach Pearl nói riêng và ngành trang sức Việt Nam nói chung.

Ngày 21/7 vừa qua, tại Phú Quốc đã diễn ra lễ ký kết quan trọng giữa thương hiệu trang sức ngọc trai số 1 Việt Nam Long Beach Pearl với Tập đoàn đá quý hàng đầu thế giới Swarovski.

Việc hợp tác chiến lược này chính là cơ hội lớn cho cả Long Beach Pearl và Swarovski trong việc mở rộng thị trường, nâng tầm thương hiệu và hỗ trợ lẫn nhau trong việc nghiên cứu phát triển những sản phẩm hoàn mỹ nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng Việt Nam và quốc tế sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ về những dòng sản phẩm trang sức ngọc trai - đá quý mang đẳng cấp thế giới.

{keywords}

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - TGĐ Long Beach Pearl cùng Ông Kurt Zbinden, Phó Chủ Tịch Tập đoàn Swarovski khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thực hiện nghi thức ký kết.

Tại Việt Nam, Long Beach Pearl là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành trang sức ngọc trai. Các sản phẩm của Long Beach Pearl luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và độ tinh xảo. Để tạo ra ngọc trai nguyên liệu đảm bảo chất lượng, Long Beach Pearl đã đầu tư khu nuôi cấy rộng hơn 30.000m2 tại Phú Quốc, áp dụng kỹ thuật nuôi cấy mới nhất của Nhật Bản, Pháp, Hồng Kông…

{keywords}

Những sản phẩm trang sức ngọc trai Long Beach Pearl tinh tế, sang trọng, tôn vinh nhan sắc Việt.

Bên cạnh ngọc trai, Long Beach Pearl còn không ngừng khám phá, sáng tạo, kết hợp với vàng bạc, đá quý… tạo ra những thiết kế mới, chất lượng vượt trội, đáp ứng thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng.

Thông qua sự hợp tác này, Long Beach Pearl tiếp tục khẳng định được uy tín, nguồn gốc và chất lượng của dòng đá quý được thương hiệu sử dụng làm chất liệu chế tác trang sức. Từ đây, phụ nữ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng trang sức cao cấp là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và chế tác đỉnh cao của Long Beach Pearl với đá quý Swarovski.

{keywords}

Sự hợp tác chiến lược với Tập đoàn đá quý Swarovski sẽ mở ra thời kỳ phát triển mới cho Long Beach Pearl nói riêng và ngành trang sức Việt Nam nói chung.

Đây là thời cơ, song cũng là thách thức đối với Long Beach Pearl, đòi hỏi thương hiệu phải xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược hình ảnh cụ thể để tránh các rủi ro ảnh hưởng đến đối tác và cho cả bản thân thương hiệu.

Vì vậy, trong thời gian tới, Long Beach Pearl sẽ chú trọng việc nâng cao chuyên môn năng lực, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ thiết kế và chế tác, trao đổi đào tạo nhân viên giữa hai thương hiệu…, tạo nền móng vững chắc ngay từ bên trong. Từ đó, thương hiệu sẽ đạt được sự phát triển lâu dài, bền vững.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại longbeachpearl.com

Tấn Tài