Một siêu xe Lamborghini màu tím ngắt hết sức sành điệu làm náo loạn cả khu phố Thẩm Bắc, Thẩm Dương khi xuất hiện vào ngày 5/9. Xế hộp với màu sắc siêu độc này là một trong 10 chiếc hiếm hoi đang hiện diện tại Trung Quốc.

TIN BÀI KHÁC


Hình ảnh về siêu xe bóng nhoáng đậu bên ký túc xá của ĐH sư phạm Thẩm Dương nhanh chóng có sức lan tỏa trên cộng đồng mạng. Được biết, xế hộp này cũng là phương tiện đưa con tới trường nhập học của một gia đình lắm tiền, nhiều của.
Chiếc siêu xe Lamborghini màu tím ngắt gây náo loạn Thẩm Dương.
Ngay khi xuất hiện, hàng trăm con mắt hiếu kỳ của sinh viên đổ dồn vào chiếc xe, không ngớt lời trầm trồ thán phục mức độ chơi trội của chủ nhân. Một cư dân mạng có nick “Chris Lou” bình luận: “Thật đã mắt khi ngắm xế hộp có màu sắc độc đáo này”.

Một nguồn tin tiết lộ, chủ nhân của Lamborghini không phải là người Thẩm Dương. Sau khi đưa con tới trường khai giảng đã quay trở về Bắc Kinh. Đây là một chiếc Lamborghini LP670, có số lượng sản xuất hết sức hạn chế. Hiện trên thế giới chỉ có 350 chiếc, riêng các đại gia Trung Quốc sở hữu 10 chiếc. Chủ nhân đã phải vung ra 10 triệu NDT (tương đương 32,6 tỷ đồng) để tậu xế hộp có tốc độ tối đa 342 km/h này.

(Theo Đất Việt)