Nắm bắt nhanh chóng nhu cầu mua căn hộ diện tích lớn 3 - 4 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn với diện tích trên 100 m2, dự án Jamona Sky Villas vừa xuất hiện đã tạo được sự chú ý của thị trường bất động sản.

Căn hộ diện tích lớn: hàng hiếm nhưng hút khách

Thị trường bất động sản quý III/2018 đang có nhiều tín hiệu lạc quan, tình trạng nguồn cung dồi dào đáp ứng nhiều lựa chọn của khách hàng. Cùng với đó là sự phát triển của đô thị hóa nên nhu cầu ở căn hộ tại TP HCM là rất nhiều. Nhưng loại hình căn hộ cao cấp diện tích lớn tại khu vực trung tâm chiếm tỉ lệ rất nhỏ. Vài năm qua, căn hộ cao cấp diện tích lớn gần như bị bỏ quên trong phân khúc bán hàng của nhiều chủ đầu tư.

Thực tế nguồn cung thị trường căn hộ nhiều năm qua cho thấy, căn hộ 3 - 4 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn với diện tích trên 100 m2 chiếm một phần rất nhỏ, trong khi đó, nhu cầu các gia đình mua và sử dụng căn hộ 3 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn khá cao. Do vậy, tương lai không xa, loại căn hộ này sẽ khan hiếm, có khả năng cháy hàng.

Hầu hết các dự án chung cư tại TPHCM chỉ có căn hộ 1 - 2 phòng ngủ dành cho gia đình hạt nhân (cha mẹ và con). Do đó, các doanh nghiệp BĐS hướng vào nhóm khách hàng này là chính. Còn căn hộ diện tích lớn từ 100m2 trở lên chỉ chiếm chưa đến 30%.

{keywords}
 Jamona Sky Villas là dự án hiếm hoi tại quận 7 có diện tích căn hộ lớn

Điều này khiến cho những gia đình nhiều thế hệ lại gặp khó khăn khi muốn sống ở căn hộ. Bởi dòng căn hộ có 3 phòng ngủ trở lên vừa ít vừa khó tìm thấy căn hộ phù hợp. Theo các đơn vị nghiên cứu, phần lớn căn hộ 3 phòng ngủ tại TPHCM chỉ có diện tích 80m2 nên công năng sử dụng của các phòng khá hạn chế, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn phải có diện tích từ 100m2 trở lên.

Theo số liệu báo cáo của công ty CBRE Việt Nam, khách hàng tìm mua căn hộ có diện tích lớn từ 100m2 tăng đến 20%. Điều này cho thấy nhu cầu sở hữu các căn hộ có diện tích lớn đang tăng trưởng mạnh mẽ. Vì vậy, trước thực tế thị trường thiếu dòng căn hộ diện tích lớn, sản phẩm này trở nên hấp dẫn với những khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn đầu tư.

Jamona Sky Villas - căn hộ biệt thự diện tích lớn theo phong cách Mỹ

Nắm bắt nhanh chóng nhu cầu mua căn hộ diện tích lớn với các tiêu chí nói trên, dự án Jamona Sky Villas vừa xuất hiện đã tạo được sự chú ý của thị trường bất động sản.

Jamona Sky Villas tọa lạc tại đường Đào Trí,  Phường Phú Thuận, Quận 7, dự án có tổng diện tích khoảng 13,000m2, gồm 2 block cao 8 tầng chỉ với 210 căn có diện tích từ 104m2 đến 150m2. Đây là dòng sản phẩm căn hộ biệt thự cao cấp với diện tích lớn được ví như các biệt thự trên không.

Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và rạch Bà Bướm, đón làn gió mát từ sông thổi vào. Với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, Jamona Sky Villas được chăm chút đầu tư từ cảnh quan kiến trúc đến nội thất nhằm tạo một không gian sống tiện nghi hoàn hảo cho khách hàng.

Bên cạnh đó với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp thượng lưu cho khách hàng, đơn vị phát triển dự án TTC Land đã đầu tư xây dựng Clubhouse 2 triệu USD để phục vụ riêng cho cư dân với đầy đủ tiện tích cao cấp như phòng tập gym, nhà hàng, cà phê, bar, hồ bơi trải dài bên sông….

{keywords}
 210 căn hộ tại Jamona Sky Villas đều có hướng nhìn ra sông

Đặc biệt nếu khách hàng xuống tiền trong đợt mở bán tháng 9/2018 sẽ nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn gói chăm sóc sức khỏe DHA trị giá 250 triệu đồng; gói nội thất trị giá 30 triệu đồng; gói quà tặng 10 triệu đồng.

Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả các khách hàng mua căn hộ Jamona Sky Villas đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe Merceses C300 AMG trị giá 2 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

Thông tin tham khảo dự án:

Hotline: 0934 03 98 98

Website: www.jamonaskyvillas.vn

Địa chỉ : Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7                                                                             

VPBH: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình

 Thu Hằng