Eurowindow River Park nối lên như 1 hiện tượng tại khu vực Đông Bắc Hà Nội bởi loại hình BĐS hâp dẫn trong KĐT cao cấp mang phong cách Châu Âu.

Uỷ ban Giám sát tài chính quốc gia báo cáo tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2017 tăng 8,4% so với cùng kỳ, ở mức cao nhất trong 6 năm qua. Như vậy cửa hàng tiện lợi vẫn là phân khúc hấp dẫn đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.

{keywords} 

Nắm bắt được thời cơ, nhu cầu, tâm lý của khách hàng, nhiều chủ đầu tư đã tung ra sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) nhằm đáp ứng nhu cầu tất yếu của thị trường. Loại hình này tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng nhanh chóng tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ bởi dung hòa được giá trị thương mại và công năng sử dụng đa dạng khi vừa có chức năng để ở, vừa kết hợp kinh doanh, cho thuê… khắc phục được nhược điểm về quy hoạch, không gian cho các chức năng sinh hoạt và kinh doanh, mặt tiền nhiều căn chật hẹp.

Cơ hội đầu tư sinh lời lâu bền

Khu vực Đông Bắc Hà Nội được dự báo phát triển “chóng mặt” về kinh tế cũng như đô thị hóa khi hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng được triển khai đồng bộ.

Trong tương lai bất động sản tại đây sẽ tăng rất mạnh, có thể tăng theo cấp số nhân.

Khu đô thị Eurowindow River Park được xây dựng trên diện tích khoảng 4.2ha, hạ tầng đồng bộ, tiện ích cao cấp, không gian sống thoáng mát nhiều cây xanh.

Với gần 10.000 cư dân tương lai, nơi đây sẽ mở ra cơ hội kinh doanh cho chủ nhân với tỷ suất sinh lời cao.

{keywords} 

Vị trí đắc địa

Nằm sát chân cầu Đông Trù, ngã ba sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park cách chân cầu Tứ Liên chỉ khoảng 500m, cách cầu Nhật Tân chỉ 10 phút chạy xe. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối tới quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm và các quận nội thành Hà Nội cũng như di chuyển đến sân bay Nội Bài hay các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lào Cai…

Bên cạnh đó, Eurowindow River Park còn đón đầu Dự án Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế quy mô hơn 90 ha, công viên giải trí và nằm trong quy hoạch tương lai phát triển hai bên bờ sông Hồng của UBND thành phố Hà Nội.

Dịch vụ tiện ích cao cấp

Sở hữu shophouse, chủ nhân sẽ được hưởng tất cả các lợi ích và dịch vụ, tiện ích cao cấp của KĐT Eurowindow River Park như: Bể bơi 4 mùa, Gym, Spa, TTTM, Trường học. Tất cả vật liệu xây dựng đều cao cấp, cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt cao, thang máy tốc độ 3m/s, camera giám sát 24/24, an ninh, an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra chủ đầu tư trú trọng về môi trường với đường dạo bộ cây xanh, vườn hoa trên cao, tạo cảnh quan và không gian sống trong lành cho cư dân.

{keywords} 

Thiết kế hiện đại

Shophouse tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, hiện đại, mang phong cách châu Âu, mặt tiền rộng thoáng. Sở hữu thang bộ riêng tư, một mặt tiếp giáp với phố lớn là đường Trường Sa và kết nối thông suốt với các đường nội bộ trong KĐT. Các căn shophouse đáp ứng đa dạng nhu cầu kinh doanh của nhà đầu tư với diện tích từ 40-92m2/sàn, tổng diện tích từ 130 - 321m2, cao 3-4 tầng.

Tại Eurowindow River Park, Chủ đầu tư đưa ra nhiều sản phẩm BĐS như: nhà phố thương mại, biệt thự song lập, tứ lập, chung cư, trong đó, chung cư có giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT) nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hưởng đầy đủ tiện tích của KĐT cao cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, khách hàng liên hệ sàn giao dịch BĐS Cenland 0931 858 186, Đất Xanh Miền Bắc 091 442 9191 và Sàn giao dịch BĐS Phú Tài 094.128.5588.

Lệ Thanh