Không chỉ đảm bảo về an toàn cho khoản tiền gửi, những mức lãi suất cùng các lợi ích đi kèm, việc ngân hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng là những lý do khiến người gửi tiền lựa chọn kênh tiết kiệm.

Gửi tiết kiệm- phương án an toàn, bảo toàn vốn

Mới đây, chị Thanh Phương (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) dồn hết tiền tiết kiệm để đầu tư mua cổ phiếu ưu đãi của một doanh nghiệp vừa mới lên sàn với kỳ vọng cổ phiếu sẽ tăng giá khoảng 8-10% sau một tháng.

Tuy nhiên, mọi việc không như tính toán ban đầu, thị trường rơi vào chuỗi giảm điểm liên tiếp khiến cổ phiếu của chị Phương không những không tăng mà còn giảm giá liên tục. Chị quyết định cắt lỗ sau 1 tháng và thu tiền về để gửi tiết kiệm.

“Suy cho cùng, đối với những nhà đầu tư không có nhiều kinh nghiệm, lại không dư vốn như mình thì gửi tiết kiệm vẫn là phương án an toàn nhất, vừa bảo toàn vốn lại còn có mức sinh lời hợp lý”, chị Phương nói.

Thực tế, có rất nhiều lợi ích dành cho người tiêu dùng khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Không chỉ đảm bảo về an toàn cho khoản tiền gửi, những mức lãi suất cùng các lợi ích đi kèm, việc ngân hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng là những lý do khiến người gửi tiền lựa chọn kênh tiết kiệm.

Hay nói cách khác, ở góc độ người gửi tiền, tận dụng chương trình khuyến mại giúp họ được hưởng trọn vẹn lợi ích. Đây cũng chính là lý do khiến các nhà băng trong thời gian qua không ngừng nỗ lực mang tới những sản phẩm và chương trình phù hợp dành cho khách hàng của mình.

Như chị Trần Ngọc Giang (Giảng Võ, Hà Nội), tuần qua có lựa chọn Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) làm “két sắt” cho khoản tiền anh chị mới thu về sau khi bán đi mảnh đất tại ngoại ô. Chị Giang cho biết: “Đúng dịp này, Ngân hàng Quốc Dân có chương trình khuyến mại nhân dịp sinh nhật ngân hàng. Vì vậy, khi gửi tiền, những khách hàng như mình không chỉ yên tâm về khả năng sinh lời mà còn là cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn”, chị nói.

{keywords}
 

Những phần quà thiết thực, hấp dẫn

Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 23 năm của Ngân hàng Quốc Dân với chủ đề “Chào sinh nhật - Gửi tri ân” đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những phần quà thiết thực, hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng trong thời gian từ nay đến 15/11/2018.

Cụ thể, hầu hết khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Quốc Dân đều được hưởng ưu đãi: Chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa sẽ được dành tặng 1 vali kéo 20 inches cao cấp khi thực hiện giao dịch tài chính bằng thẻ NCB Visa hợp lệ thứ 23 hàng ngày. 2.300 Khách hàng lần đầu kích hoạt NCB Smart được tặng 50.000 VNĐ, tặng 100.000 VNĐ cho các khách hàng giao dịch qua ứng dụng. Khách hàng có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm trong giai đoạn này không những được hưởng lãi suất ưu đãi hơn mà còn được tặng các phần quà hấp dẫn như vali kéo 20-24 inches, áo mưa, mũ bảo hiểm thời trang, ba lô rút thời trang… Đại diện của NCB cho biết: “Tham gia chương trình “Chào sinh nhật - Gửi tri ân”, khách hàng sẽ được hưởng ‘lợi ích kép’ khi khoản tiền của mình được đảm bảo, sinh lời vững bền và còn được tặng những phần quà vô cùng giá trị. Chương trình này là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc của Ngân hàng Quốc Dân tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua”.

{keywords}
 

Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Sông Kiên, Ngân hàng Quốc Dân đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam, đóng góp tích cực cho nền kinh tế. Đặc biệt kể từ năm 2014, Ngân hàng Quốc Dân đón nhận làn sóng đầu tư từ những cổ đông mới và được bổ sung các cán bộ quản lý, điều hành mới là những người nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm về quản trị ngân hàng.

Ngân hàng Quốc Dân đã nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất về lợi nhuận. Cụ thể, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế của ngân hàng trong năm 2016 đạt 67% so với năm 2015, mức tăng trong năm 2017 đạt hơn 100% so với năm 2016. Tính đến 30/6/2018, tổng tài sản ngân hàng đạt 73.520 tỷ đồng, tăng nhẹ 2,3% so với đầu năm, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt 15,6 tỷ đồng, tăng 92% so với cùng kỳ năm ngoái…

Lệ Thanh