Với phương châm “Chất lượng tạo nên khác biệt”, trong suốt những năm vừa qua Sevendays đã đem lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng và được khách hàng, đối tác tin tưởng.

Nhờ sự thấu hiểu khách hàng, các chuyên gia Sevendays luôn đầu tư, nghiên cứu, cải tiến và phát triển công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Toàn bộ sản phẩm khóa cửa, bản lề, phụ kiện cửa nhôm hệ cao cấp và cửa gỗ Sevendays được sản xuất bằng những nguyên vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, công nghệ sơn tĩnh điện của Đức; được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nhập khẩu nguyên liệu đến khâu sản xuất, kiểm định chất lượng trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đáp ứng các quy định hiện hành về chất lượng.

{keywords}
 SEVENDAYS - Thương hiệu sản xuất phụ kiện cửa hàng đầu Việt Nam

Được thành lập năm 2013, từ một khu xưởng nhỏ, đến nay Sevendays đã có hai nhà máy sản xuất tại Hà Nội với tổng diện tích lên đến 20.000m2. Cơ sở 1 tọa lạc tại phường Đồng Mai - quận Hà Đông - TP.Hà Nội và cơ sở 2 được xây dựng tại huyện Chương Mỹ - TP.Hà Nội. Cả hai nhà máy hoạt động với năng suất cao, có khả năng cho ra thị trường 15 triệu sản phẩm mỗi năm để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường hiện nay.

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư sản xuất sản phẩm chất lượng cao, và lấy chữ “tín” đặt lên hàng đầu, Sevendays cũng luôn quan tâm đến nguồn nhân lực của công ty. Theo đại diện công ty, đội ngũ nhân viên luôn mang trong mình nhiệt huyết với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cả về lý thuyết sản phẩm lẫn kỹ năng để Sevendays trở thành tập thể đoàn kết, cùng phấn đấu vì mục tiêu chung phục vụ lợi ích của khách hàng.

Sevendays - Khóa cửa & phụ kiện cửa cao cấp

Trụ sở: LK46A, no.6B, khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: số 38, lô N3, đường Hoa Sen, KDC Hiệp Thành City, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM

Hotline: 1900.0369/ 0915.18.2626

(Nguồn: Sevendays)