Tọa lạc bên bờ hồ Bán Nguyệt, lâu đài trắng TajmaSago được lấy cảm hứng từ đền Taj Mahal ở Ấn Độ khiến bạn choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của tòa lâu đài được bao phủ bởi những thảm cỏ, hồ nước trong vắt...

Không gian hai màu đen - trắng chủ đạo, những dải lụa được buông lơi bên khung cửa, mùi trầm hương phảng phất khiến bạn có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên.

Một bữa tối sang trọng như bậc vương giả tại nhà hàng ẩm thực Pháp - Trois Pommes với thực đơn gồm các món ăn Pháp hấp dẫn. Hay bạn cũng có thể tự chọn những món bò thượng hạng Wagyu, NewYork, Australia, New Zealand… tại nhà hàng London Steak House.

{keywords}

{keywords}

Khách sạn Tajmasago với 19 phòng ngủ rất sang trong một thiết kế nội thất tinh tế và khác biệt.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh những tiện ích trong phòng như tivi 3D thông minh, bồn tắm, iPad, mỹ phẩm Spa Pure, áo choàng lụa, wifi…, TajmaSago cung cấp các dịch vụ giải trí cao cấp như rạp chiếu phim 3D, thư viện, spa và phòng gym với trang thiết bị hiện đại.

{keywords}

{keywords}

Lâu đài còn đặc biệt ấn tượng du khách ở hồ bơi nước biển có thể nghe nhạc dưới nước Infinitive Swimming Pool

{keywords}

Spa và massage cao cấp, cảm nhận sự khác biệt và độc đáo khi được massage và tắm bằng sữa dê và mỹ phẩm cao cấp nhất.

Nơi đây còn có các dịch vụ cao cấp dành cho khách lưu trú như vận chuyển khách bằng siêu xe Roll-Royce Phantom, Jaguar, Range Rover, Audi Q7, BMW series 7... cùng nhiều dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc, hội nghị đẳng cấp khác.

{keywords}

Nhà hàng Trois Pommes phục vụ các set menu vương giả như món khai vị là Salad Gourmet với mực tươi và trứng chim cút bọc vàng lá 24 carat.

{keywords}

Cá hồi vùng biển đảo Tasmania chiên cùng với trứng cá Carviar và trứng cá Hồi kèm Cồi sò Điệp Nhật làm tăng thêm phần cuốn hút

Lâu đài TajmaSago

6 Phan Văn Chương, p. Tân Phú, q7, Tp.HCM

ĐT: 08 54116789 - 0905 350221

Thư Kỳ