Hàng hóa Tết được bày trí đẹp mắt

Để tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng trong dịp Tết, siêu thị Lotte Mart đã chuẩn bị nguồn hàng lớn, giá bình ổn kèm các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các sản phẩm từ hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang Tết cho đến các thực phẩm tươi, thực phẩm chế biến sẵn…, giá trị ước tính lên hàng trăm tỷ đồng.

{keywords}
 Khu vực thời trang nhộn nhịp với nhiều sự lựa chọn cho dịp Tết

Ghi nhận tại siêu thị, các tháp bánh kẹo, hộp quà, mứt, bia được trưng bày đẹp mắt. Là khách hàng thường xuyên của Lotte Mart, chị Trang (35 tuổi, nội trợ) chia sẻ: “Mình đặc biệt thích mua sắm Tết tại siêu thị vì luôn có nhiều chương trình khuyến mãi khủng, hàng hóa Tết được trưng bày rất bắt mắt. Bé nhà mình cũng rất thích được đi chung với ba mẹ, bước vào siêu thị là thấy không khí Tết nên bé hào hứng lắm”.

{keywords}
Các tháp bánh kẹo, hộp quà với bao bì đỏ, vàng đặc trưng mùa Tết

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Với tiêu chí “Đồng hành cùng bạn, nhẹ gánh chi tiêu”, Lotte Mart triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, lớn nhất trong năm nhằm phục vụ khách hàng. Cụ thể hơn, chỉ trong 3 ngày từ 27- 29/1, với hóa đơn mua sắm trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 lốc nước ngọt 3 chai 1.5 lít; với hóa đơn trên 2 triệu đồng khách hàng được nhận 1 thẻ quà tặng trị giá 100.000 đồng; với hóa đơn trên 3 triệu đồng, khách hàng được nhận 1 thùng 12 lon Budweiser 500 ml.  

{keywords}
 Hàng hóa đầy đủ phục vụ nhu cầu mua sắm Tết

Trải qua một năm nhiều biến động, sức mua sắm cuối năm cho dịp Tết Tân Sửu có phần kém “nhiệt” hơn so với Tết Canh Tý. Người tiêu dùng mang tâm lý chờ đợi các chương trình khuyến mãi và không quá mạnh tay khi mua sắm. “Năm nay hơi khó khăn nên mình cũng cân nhắc nhiều khi đi mua sắm Tết, thấy siêu thị cũng có nhiều chương trình ưu đãi và giá tốt nên mình rất an tâm” - chị Thảo (42 tuổi), một khách hàng cho hay.  

Ghi nhận tại chuỗi siêu thị Lotte Mart, từ 27/1 đến 11/2/2021 các thực phẩm tươi ngon giá rất ưu đãi, thịt đùi heo giá từ 163.000 đồng nay chỉ còn 109.900 đồng/kg, chả lụa bì ớt xiêm xanh giảm 33%, còn 77.500 đồng/gói. Ngoài ra, với nhu cầu cho thực phẩm chế biến sẵn tăng cao trong ngày Tết, Lotte Mart đã chuẩn bị nhiều sự lựa chọn bao gồm xúc xích Việt Mỹ SMG 500g giảm 37% chỉ còn 44.200 đồng/gói, bánh chưng Trần Gia 1 kg đảm bảo chất lượng chỉ 129.000 đồng/cái, bánh tét thập cẩm 1 kg chỉ 95.000 đồng/cái và nhiều sản phẩm giá tốt khác…

Giỏ quà Tết độc đáo, thực phẩm tươi chất lượng  

Từ xưa đến nay, món quà đầu Xuân không chỉ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ cũng như tấm lòng thay lời chúc của người tặng, mà việc chọn lựa quà  sao cho vẹn tình người trao, đẹp lòng người nhận cũng là nghệ thuật sống. Nắm bắt được tâm lý mua sắm quà tặng Tết của khách hàng, Lotte Mart đã sớm đưa lên kệ hàng ngàn giỏ quà Tết đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá tiết kiệm phục vụ nhu cầu tặng quà Tết của người dân cả nước.

{keywords}
 Nhân viên gói quà theo yêu cầu của khách hàng

Năm nay, ngoài những giỏ quà truyền thống với sự kết hợp giữa bánh, kẹo, mứt, trà, cà phê giá chỉ từ 298.000 đồng… Lotte Mart khéo léo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hiện đại hơn với những giỏ quà trái cây tươi nhập khẩu (táo Mỹ, lê Hàn Quốc…) giá dao động từ 699.000 đồng đến 899.000 đồng hoặc những sản phẩm thượng hạng như bào ngư, cá hồi, thịt bò Wagyu, Mỹ, Úc…

Một nhân viên siêu thị Lotte Mart chia sẻ: “Sự đa dạng về sản phẩm & khung giá của giỏ quà chính là điểm nhấn của mùa Tết năm nay tại siêu thị, khách hàng rất thích thú với những giỏ quà độc đáo từ thực phẩm tươi”. Chưa hết, siêu thị còn đưa ra những chính sách chiết khấu như giảm từ 5% đến 10% khi mua trên 2 hộp và dịch vụ giao hàng tận nhà giúp khách hàng thuận lợi hơn khi mua sắm.

{keywords}
 Khách hàng đặt giỏ quà và được vận chuyển đến tận nhà

Ngoài ra, khi đến với Lotte Mart, để nhận được thêm nhiều ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể đăng kí cho mình chiếc thẻ thành viên Lotte, tiện lợi trong việc tích lũy và sử dụng điểm tại Lotte Mart và nhận thêm nhiều ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng thuộc hệ sinh thái L.POINT. Tỉ lệ tích điểm 1% Lpoint, tỉ lệ quy đổi 1 điểm bằng 1 đồng, và miễn phí đăng kí thẻ tại quầy chăm sóc khách hàng của các cửa hàng thuộc tập đoàn Lotte.

Lịch hoạt động trong dịp Tết của siêu thị Lotte Mart:

11/02/2021 (30 Tết): Mở cửa từ 7h – 14h (trừ Lotte Mart quận 7 từ 7h đến 18h)

12/02/2021 (Mùng 1 Tết): Nghỉ (Tất cả các cửa hàng)

13/02/2021 (Mùng 2 Tết): Mở cửa từ 12h - 21h (Trừ Lotte Mart quận 7 & Gò Vấp từ 10h - 21h)

Mọi thông tin xem tại: http://lottemart.com.vn/

Ngọc Minh