Với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng, mới đây, Shopee đã mở thêm một phương thức thanh toán mới cho các đơn hàng thông qua Ví AirPay tích hợp sẵn. Đây là một ví điện tử đã và đang được người dùng Việt tin dùng vì tính an toàn, tiện lợi và còn có rất nhiều ưu đãi đi kèm.

{keywords}
Ngồi một chỗ mà như mang cả siêu thị về nhà, bảo sao các tín đồ shopping lại mê mua hàng online đến vậy!

Liên kết nhanh, thanh toán dễ, bảo mật tối ưu

Cách thanh toán đơn hàng Shopee qua AirPay rất đơn giản. Bạn chỉ cần  kích hoạt Ví  AirPay ngay trên ứng dụng Shopee, cài đặt mật khẩu đặt lệnh, thực hiện liên kết với 1 trong 17 ngân hàng trong danh sách như Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Sacombank….  là đã có thể sử dụng.

{keywords}
Đến bước thanh toán, hãy nhớ lựa chọn các mã giảm có đánh dấu “Thanh toán AirPay” để nhận được các ưu đãi.

Khi đã chọn được những món đồ ưng ý, bạn cứ tiếp tục thao tác như bình thường. Ở bước chọn phương thức thanh toán, đừng quên tick vào lựa chọn Ví AirPay để tiến hành thanh toán nhanh, không cần tiền mặt.

Nếu trong ví AirPay vẫn còn số dư tài khoản, bạn chỉ cần nhập mật khẩu 6 số đã đặt từ trước, bỏ qua luôn bước chờ tin nhắn xác nhận thanh toán từ ngân hàng. Ngoài ra, số thẻ, số tài khoản cùng thông tin cá nhân của bạn đều được đảm bảo an toàn với Chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Một thú vui nữa của các tín đồ mua sắm chính là săn hàng sale, mã giảm giá và các chương trình ưu đãi. Với ví AirPay trong ứng dụng Shopee thì các “thợ săn” không cần tranh nhau canh giờ “giựt mã” nữa, bởi vì hàng tháng đều được gửi sẵn 2 lần freeship (tối đa 40k) và kha khá các loại mã giảm khác tùy thời gian.

Cả trong tháng 5 và tháng 6/2019, AirPay đều dành tặng mọi khách hàng của Shopee, mỗi người một mã giảm giá 20%, tối đa 50k cho đơn hàng bất kì nếu lần đầu thanh toán qua ví AirPay tích hợp. Những mã này đều có sẵn trong ví voucher của bạn, chẳng cần thức đêm hay canh giờ săn mã nữa.

{keywords}
Mã giảm giá từ AirPay và Shopee được cập nhật và thông báo thường xuyên.

Làm nhiều hơn với ví AirPay

{keywords}
 

Không chỉ hỗ trợ thanh toán đơn hàng không tiền mặt khi mua sắm trên Shopee, ví AirPay còn có hàng loạt tính năng hấp dẫn khác giúp cuộc sống của người dùng trở nên “dễ thở” hơn, ví dụ như chuyển tiền nhanh cho người dùng AirPay khác, thanh toán hóa đơn điện, nước, trả góp, mua thẻ điện thoại, vé máy bay, xem phim… Hầu hết các dịch vụ này đều miễn phí và còn có thêm các ưu đãi, chiết khấu và thẻ quà tặng giá trị khác.

Vậy là bây giờ các tín đồ shopping khỏi lo thiếu thốn thời gian, vừa đi làm vừa “đầu tư” công việc cá nhân, nhưng vẫn thoải mái mua sắm online, giao dịch điện tử hay thanh toán hóa đơn điện nước mà chẳng cần chạy “ba quãng đồng” nữa. Chỉ vài thao tác đơn giản đã giải quyết ngay bao nhiêu vấn đề, lại được tặng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, đúng là lợi đủ đường.

Truy cập ngay https://shopee.vn/m/AirPayWallet để biết thêm thông tin chi tiết.

PV