Cách Phú Mỹ Hưng chỉ một bước chân, River Panorama hội tụ đầy đủ tiện ích và không gian sống thoáng đãng, không chỉ thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu để ở mà còn dành cho những khách hàng với ý định đầu tư.

Những điểm đắt giá ở River Panorama

Ra mắt thị trường giữa năm 2017, dự án River Panorama đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn, bởi hội tụ những ưu điểm vượt trội: vị trí đắc địa, hạ tầng tiên tiến, giao thương thuận lợi và dịch vụ đẳng cấp.

River Panorama được xây dựng với tiêu chí kiến tạo các căn hộ đáp ứng nhu cầu đầu tư và ở với giá bán phù hợp. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng phát triển không gian và tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Đây cũng là dự án gần như duy nhất tại Nam Sài Gòn được thiết kế với sảnh đón theo phong cách resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000 m2. River Panorama được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp gồm: hồ bơi vô cực trên không dài 100m trên độ cao 120m, hồ Sky Pearl & công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore & quản lý tòa nhà chuẩn Nhật Bản…

{keywords}

Chị Ngọc Minh - Cư dân tương lai của River Panorama chia sẻ: “Vợ chồng tôi lập nghiệp ở Sài Gòn đã hơn 10 năm và luôn khao khát mua được một căn hộ tiện ích, có không gian cho con trẻ phát triển. Nhưng phải đến giữa năm 2017 mới lựa chọn một căn hộ ưng ý. Đó là River Panorama với mức giá phù hợp và đặc biệt có thiết kế không gian thoáng đãng với nhiều tiện ích tối ưu”.

Chính bởi những lợi điểm về vị trí - giá bán - tiện ích, River Panorama là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình, khách hàng trẻcó nhu cầu ở hoặc đầu tư. Do đó, chỉ sau một thời gian ra mắt, các căn hộ của River Panorama đã được đón nhận nhiệt tình.

Dễ dàng sở hữu, nhận ưu đãi hấp dẫn

Vừa qua, chủ đầu tư An Gia đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính với ngân hàng VietinBank cho dự án River Panorama. Với nguồn tài chính được bảo lãnh từ VietinBank, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của căn hộ.

{keywords}

Việc hợp tác này cũng mở ra cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Với giá bán chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 15% nhận nhà ngay và trả chậm linh hoạt 1%/tháng, khách hàng hoàn toàn có cơ hội được lựa chọn căn hộ ưng ý.

Như vậy so với mặt bằng chung, River Panorama đưa đến mức giá tốt và phù hợp với nhiều đối tượng, giúp nhiều người dễ dàng sở hữu căn hộ chất lượng cao ngay trung tâm Quận 7.

Thu Hiền