Là doanh nghiệp đã nhiều năm “chinh chiến” trong ngành thiết bị nhà bếp, gần đây, việc Malloca bắt tay với Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp) là tin nóng hổi với giới chủ đầu tư và khách hàng.

Ký kết này không những nâng tầm tên tuổi Malloca trên thị trường Việt mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Lợi ích cho khách hàng phải là lợi ích thực tiễn

Xác định đối tượng, mục tiêu rõ ràng để hướng tới, vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Malloca đã hoàn thành việc đầu tư mở rộng nhà máy 20 triệu USD tại Bình Dương, lắp ráp bếp điện từ đạt chuẩn châu Âu đưa đến tay người tiêu dùng. Ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn đình đám châu Âu cũng không gì ngoài việc tăng cường khả năng cung ứng sản phẩm thực sự chất lượng cho thị trường Việt.

{keywords}

Ông Florent Parisot - Tổng giám đốc Eurokera khu vực châu Á, ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng thành viên Malloca Việt Nam và ông Unai Escartin - Giám đốc Kinh doanh vùng Copreci, cùng ký kết hợp tác chiến lược.

Với nội dung ký kết cụ thể, Copreci đảm trách cung cấp linh kiện, thiết bị bếp dạng bán thành phẩm, Eurokera chuyên cung cấp mặt kính bếp cao cấp cho Malloca. Cuối cùng, hoạt động lắp ráp và xuất xưởng thành phẩm được nhà máy của Malloca xử lý và hoàn thiện.

Với những dòng sản phẩm tương tự được xuất xưởng tại châu Âu thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam. Trong khi đó, Malloca không ngại ngần chia sẻ, chất lượng sản phẩm của những sản phẩm Malloca lắp ráp và hoàn thiện hoàn toàn đạt chuẩn châu Âu, cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng về độ thẩm mỹ, tính an toàn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

{keywords}

Gian bếp tiêu chuẩn châu Âu hướng đến lợi ích người tiêu dùng là bước đi thông minh của thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca.

Hợp tác chiến lược được ký kết trong ngày 22/9 vừa qua hứa hẹn tạo điều kiện cho người tiêu dùng hưởng lợi thực tiễn. Mức chi phí dành cho gian bếp gia đình giảm đáng kể trong khi chất lượng sản phẩm không khác biệt so với hàng nhập khẩu cùng chủng loại.

Cạnh tranh thông minh là bằng chất lượng

Thị trường bếp Việt không thiếu cạnh tranh và tính đa dạng, tuy nhiên những mặt hàng cao cấp nhập khẩu có mặt tại thị trường Việt Nam trước nay vẫn chưa thật sự chạm đến trái tim bà nội trợ Việt vì thiếu hẳn phần tùy chỉnh và thiết kế theo thói quen nấu nướng của người Việt.

Một căn bếp vừa đạt tính thẩm mỹ sang trọng, chất lượng quốc tế, thiết kế theo gu của người Việt, xứng đáng với mong muốn và số tiền bỏ ra cho căn bếp cao cấp giờ đây đã không còn xa vời với người tiêu dùng Việt.

{keywords}

Căn bếp hiện đại, nơi kết nối cả gia đình được các gia đình Việt ngày càng chú trọng đầu tư.

Chính vì vậy, thông tin Malloca ký kết hợp tác chiến lược với hai “đàn anh” Copreci và Eurokera đến từ châu Âu làm nức lòng người tiêu dùng. Malloca cam kết, sản phẩm lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy Bình Dương có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chuẩn chất lượng châu Âu, an toàn, thẩm mỹ và thân thiện với môi trường.

Đối với hai tập đoàn lớn Copreci và Eurokera thì kinh nghiệm thương trường giúp họ nhìn ra Việt Nam là thị trường tiềm năng cho các dòng bếp gia đình chất lượng cao cấp. Chọn điểm rơi thị trường vào thời điểm này tuy không sớm, nhưng cũng chưa muộn để hai đối tác cùng Malloca Việt Nam chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp đang phát triển rất mạnh này.

Biết rằng thị trường Việt đang dần khó tính, và cạnh tranh cao với nhiều thương hiệu khác nhưng theo lời ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty Malloca Việt Nam thì “Chúng tôi chấp nhận chơi lớn vì chúng tôi tự tin mình đi đúng hướng. Phản hồi của khách hàng là thước đo chuẩn mực nhất nên nếu không rõ ràng luật chơi ngay từ đầu, cạnh tranh bằng chất lượng thì khó có thể nói đó là đầu tư thông minh. Với đối tác châu Âu, Malloca xác định từ đầu là hợp tác lâu dài, hướng đến lợi ích của khách hàng thì mới có thể thắng được”.

Tấn Tài