Khẳng định vị thế trên thị trường

Theo đó, Công ty TNHH Malloca Việt Nam đứng thứ 157 trong bảng xếp hạng FAST500 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng Báo Vietnamnet tổ chức bình chọn và công bố. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Malloca đạt giải thưởng này.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011. Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Từ đó, khẳng định uy tín, độ lớn và vị trí của thương hiệu Malloca trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành thiết bị bếp nói riêng.

{keywords}
Ông Trương Châu Tuấn- Giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị, đại diện Công ty Malloca Việt Nam đón nhận bằng Chứng nhận FAST 500 -2019 do BTC trao tặng

Qua 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Malloca luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được thiết kế sáng tạo tinh xảo và tính năng vượt trội, mang phong cách tinh tế của châu Âu. Các sản phẩm chủ yếu là máy hút khử mùi, bếp gas, chậu rửa chén bát, vòi rửa, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp...

Hiện tại, công ty có 4 showroom tại TP.HCM, Hà Nội, và Đà Nẵng; 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 1000 đại lý trải dài trên khắp cả nước. Những showroom của Malloca không chỉ là nơi trưng bày hơn 500 thiết bị bếp mà còn là nơi cung cấp giải pháp, tư vấn cũng như cập nhật xu hướng nội thất, thiết bị bếp trên thế giới.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình được đào tạo đầy đủ chuyên môn kỹ thuật. Đồng thời, với phương châm đem đến một sản phẩm thông minh, chất lượng cùng dịch vụ “Bảo hành 3 năm - chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, lâu dài, đầu tiên và duy nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Xây dựng hệ thống showroom nhượng quyền

Với mục tiêu tạo không gian tích hợp toàn diện cho nhu cầu xây dựng, mua sắm và trang trí nội thất cho người tiêu dùng, Malloca đã triển khai hàng loạt showroom nhượng quyền tại Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Nguyên, Phan Thiết, Bình Dương, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột… dự kiến đến hết năm 2019 Malloca sẽ khai trương 20 showroom nhượng quyền và định hướng năm 2021 mạng lưới showroom nhượng quyền của Malloca được trải dài trên toàn quốc.

{keywords}

Malloca đem đến những sản phẩm thiết bi bếp thông minh, chất lượng cùng dịch vụ “Bảo hành 3 năm - chăm sóc trọn đời”

Sự xuất hiện của Malloca tại các tỉnh thành khắp toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng sở hữu một không gian bếp thẩm mỹ, tinh tế, lại an toàn và thân thiện với môi trường. Hiện Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu ở Việt Nam về sự đa dạng sản phẩm, không ngừng cải tiến, cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất.

Tự hào với những kết quả đạt được cũng là động lực để trong thời gian tới, Malloca xác định chiến lược kinh doanh mới, năng động, sáng tạo, đồng thời hướng đến mục tiêu trách nhiệm với cộng đồng và môi trường, Malloca không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm tối đa hoá lợi ích cho khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của kinh tế - xã hội Việt Nam.

Truy cập để biết thêm thông tin về Malloca: https://malloca.com/

Thu Hằng