Thị trường máy giặt những ngày cuối năm ghi nhận sự tăng trưởng đột biến, đặc biệt với những dòng máy giặt cao cấp.

Theo thống kê mới nhất, thị trường máy giặt ghi nhận tỷ lệ tăng 30% thị trường trong nước nói chung và 45% tính riêng thị phần máy giặt lồng ngang trong năm 2017. Những bà nội trợ ưu tiên cho những dòng máy giặt với khối lượng giặt lớn và tích hợp chức năng sấy nhằm đối phó với khối lượng giặt giũ khổng lồ những ngày tết và những ngày mưa nồm ẩm sắp tới.

{keywords}
 


Ra mắt vào cuối năm 2017, 3 mẫu máy giặt lồng đôi LG TWINWash thế hệ mới đã tạo ra một cuộc cách mạng giặt giũ, chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng Việt Nam. Cùng với 1 model giới thiệu vào đầu năm 2017, hiện nay người tiêu dùng có tới 4 lựa chọn khác nhau từ khối lượng giặt tới mức giá linh hoạt cho các dòng máy giặt TWINWash của LG.

Cụ thể, người dùng có thể chọn 1 trong 4 mẫu LG TWINWash với khối lượng lồng giặt trên giao động từ 21kg/19kg/10,5 kg có kèm chức năng sấy hoặc không, có thể giặt được chăn mền của giường ngủ cỡ lớn chỉ trong một mẻ giặt, còn lồng giặt dưới có khối lượng giặt từ 2.0kg/3,5 kg, để xử lý những mẻ giặt nhỏ, hoặc đồ chuyên biệt như quần áo trắng, đồ trẻ em, khăn tắm, đồ lót, hoặc các chất liệu mỏng nhẹ cần gìn giữ như tơ, lụa, len…

{keywords}
LG TWINWash với thiết kế hai lồng giặt ấn tượng


Nhờ thiết kế độc đáo hai lồng giặt có thể vận hành cùng một lúc với những chế độ giặt riêng biệt mà người dùng không còn phải mất thời gian chờ đợi, chia quần áo thành nhiều mẻ giặt khác nhau như trước. Đây là một tính năng ưu việt “chinh phục” được rất nhiều các bà nội trợ Việt Nam, giúp họ có thêm thời gian thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình những ngày Tết, mà vẫn an tâm rằng quần áo cả nhà luôn được chăm sóc một cách chuyên nghiệp.

Chị Hương, đến từ Trần Phú, Hà Đông đang tìm mua cho gia đình một chiếc máy giặt chia sẻ : “Mình đang rất quan tâm đến dòng máy giặt hai lồng này của LG vì sắp tới vào mấy tháng mùa xuân trời mưa ẩm, mình muốn tìm loại máy vừa giặt vừa sấy với số lượng quần áo lớn. Theo những thông tin mình tìm hiểu, chiếc máy giặt này có thể giặt được rất nhiều đồ mà vẫn đảm bảo giặt sạch sâu lại không làm hại vải. Máy hoạt động rất êm không gây ồn. Chắc mình sẽ tậu một cái vì nhà có người già và trẻ con mà”.

{keywords}
 


Một điểm độc đáo nữa ở chiếc máy giặt này khiến cho doanh số bán ra vào những tháng cuối năm vừa qua đã tăng tới 111% là nhờ tính năng sấy khô EcoHybrid, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sấy và điện năng tiêu thụ.

Theo anh Nguyễn Tiến Đức, nhân viên tư vấn của một siêu thị điện, “người dùng đến tìm mua máy giặt rất quan tâm đến chức năng sấy khô vì họ rất sợ những ngày trời nồm ẩm, quần áo chất thành đống và có mùi hôi khó chịu. Chức năng sấy EcoHybrid của LG TWINWash cho phép bạn có thể chọn chế độ sấy Eco để giảm lượng nước sử dụng bằng 0 hoặc sấy Thông thường để giảm thời gian sấy và tiết kiệm điện”.

{keywords}
3 mẫu máy giặt LG TWINWash mới ra mắt với thiết kế sắc sảo


Không chỉ có những lợi thế về công nghệ vượt trội mà các tiện ích thông minh, thiết kế thời thượng của LG TWINWash đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người sử dụng, đồng thời giúp tô điểm thêm cho không gian sống hiện đại.

Doãn Phong