Nhanh chân trong các xu hướng máy lọc nước

Dòng máy lọc nước RO xuất hiện và thịnh hành từ năm 2003, khi những vấn đề về ô nhiễm nguồn nước xuất hiện nhiều hơn, người dân ý thức về nguồn nước sạch sử dụng trong gia đình. Đây cũng là thời điểm Kangaroo ra mắt những sản phẩm máy lọc nước RO đầu tiên của hãng tại Việt Nam, nhằm góp phần giúp người dùng hình thành thói quen uống nước trực tiếp tại vòi, thay vì đun sôi để nguội như trước.

Đại diện Kangaroo phân tích, máy lọc nước RO được ưa chuộng nhờ chất lượng nước sau lọc và sự tiện lợi. Theo đó, trong nước tự nhiên thường có nhiều tạp chất, vì vậy, công nghệ lọc RO phù hợp nhờ khả năng lọc đến kích thước siêu vi 0.001 micromet.

Năm 2017, sau khi các nhà nghiên cứu phát hiện ra khả năng chia tách phân tử nước, tạo hydrogen và kiềm cho nước với những tác dụng như: kiềm hóa cơ thể, loại bỏ chất oxy hóa…, máy lọc nước hydrogen ion kiềm bắt đầu được biết đến. Lúc này, Kangaroo lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam máy lọc nước hydrogen khoáng gốm, kết hợp công nghệ lọc RO. Sản phẩm này nhanh chóng chiếm đến 30% tổng sản lượng của nhà sản xuất Kangaroo.

{keywords}
 

Sự gia nhập của các hàng nhập ngoại giúp làm tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, rào cản để các dòng máy này tiếp cận được thị trường Việt Nam đó là giá cả và tính phù hợp. Đại diện Kangaroo cho hay: “Chúng tôi cũng có những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, tuy nhiên, sẽ chỉ một số nhỏ người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận do mức giá đều từ trên 40 triệu đồng. Ngoài ra, điểm mấu chốt là công nghệ lọc của các máy này chỉ là lọc UF (siêu lọc), không sử dụng màng RO, vì vậy, xử lý nước đầu vào cho máy đạt chuẩn là một vấn đề, hầu hết các gia đình phải trang bị thêm 1 thiết bị lọc nữa, khá phức tạp”.

Quyết tâm mang nguồn nước hydrogen ion kiềm đến từng gia đình

Ông Lại Trung Tùng - Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo cho biết: “Nhận thấy những giá trị của nguồn nước hydrogen ion kiềm, Kangaroo đặt quyết tâm sẽ phổ cập nguồn nước này, giảm giá thành sản phẩm để có thể đến với số đông người Việt”.

Theo đó, công nghệ RO thẩm thấu ngược có khả năng lọc sạch nước, sau đó bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể và được điện phân tạo nước hydrogen ion kiềm. Công nghệ này giúp người dùng kiểm soát tốt nguồn nước sử dụng hàng ngày, nước chứa hydrogen đến 1500ppb, kiềm từ 7,5 - 9.

{keywords}
 Bộ ba máy lọc nước Hydrogen 2021 của Kangaroo gồm: KG10A6s, KG100EED và KG100ES1 (từ trái qua phải)

Xu hướng trang bị các thiết bị chăm sóc sức khỏe tặng rõ rệt sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hãng Kangaroo ghi nhận sự gia tăng của nhu cầu đối với các dòng máy lọc nước, không chỉ lọc mà còn tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. “Tuy nhiên, dung lượng thị trường còn rất lớn, tỉ lệ người dùng máy lọc nước tại Việt Nam nói chung còn thấp so với tổng dân số. Máy lọc nước nên là sản phẩm được trang bị trong mỗi gia đình”, đại diện Kangaroo khẳng định.

Xem Clip tại: https://www.youtube.com/watch?v=ffoim2e6Z9U

Kangaroo mang đến sản phẩm có tính năng ưu việt, giải quyết được đa dạng vấn đề từ nước đầu vào, với mức giá chỉ từ 9 - 13 triệu đồng. Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm được hãng kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm thay thế cho máy lọc RO thông thường.

Đại diện Kangaroo chia sẻ: “Với bộ 3 sản phẩm hydrogen ion kiềm vừa được ra mắt tháng 4/2021, Kangaroo đã bổ sung đầy đủ bộ sản phẩm: từ tích hợp tính năng làm nóng lạnh, điều khiển điện tử, cơ, kiểu dáng đa dạng (từ dáng đứng đến để bàn)… giải quyết những tồn tại của các dòng máy trước đây. Sản phẩm hiện được hãng áp dụng chính sách trợ giá do Covid-19. 10.000 sản phẩm đầu tiên được trợ giá, sau đó chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giá thông thường”.

Kangaroo ra mắt bộ ba sản phẩm máy lọc nước Hydrogen ion kiềm mới, điểm nhấn là dòng máy tích hợp chức năng làm nóng và lạnh, được kỳ vọng sẽ thay thế cho máy lọc nước thông thường và cây nóng lạnh. Cả 3 sản phẩm được trang bị công nghệ điện phân nước RO độc quyền; đồng thời tích hợp công nghệ khác như: màng RO vortex, hệ thống kết nối nhanh 3 bước, bộ lõi đúc nguyên khối nhằm hạn chế tái nhiễm khuẩn…

Bộ ba sản phẩm mới được Kangaroo ứng dụng bảo hành điện tử, giúp người dùng kiểm soát tốt hơn tình trạng máy. Cùng với đó, nhà sản xuất cũng hỗ trực tiếp khách hàng trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm được bảo hành 2 năm. Với khách mua máy, kích hoạt bảo hành điện tử trước 1/7/2021, sẽ được hãng ưu đãi thêm 1 năm bảo hành và có cơ hội quay số trúng thưởng iPhone 12 Pro Max.

Thúy Ngà