Theo MB, Ngân hàng sẽ đảm bảo cung cấp các hoạt động giao dịch thông suốt tại 300 điểm giao dịch trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhằm tăng cường phòng chống dịch Covid-19, MB khuyến khích khách hàng sử dụng nền tảng ngân hàng số như APP MBbank, BIZ MB để hạn chế tối đa việc giao dịch trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo các nhu cầu giao dịch tài chính an toàn của khách hàng.

{keywords}
 

Thể hiện tinh thần “Chia sẻ trách nhiệm, chung tay cộng đồng”, MB vẫn đang tiếp tục triển khai chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của Covid-19 như: gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân vay mua, xây sửa nhà, mua ô tô và sản xuất kinh doanh, lãi suất giảm từ 2% - 2.5%/năm với tổng lợi ích khách hàng nhận được lên tới hơn 600 tỷ đồng; Gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỉ đồng dành cho các doanh nghiệp SME với mức giảm lãi tối đa cho tất cả các khách hàng trong năm 2020 lên đến 100 tỷ đồng, chương trình Casa Credit - giảm lãi suất vay đến 0,9%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp SME.

{keywords}
 

MB cũng miễn phí thường niên và phí chuyển tiền cho các khách hàng giao dịch online lên đến hàng trăm tỷ đồng; xem xét cơ cấu nợ, giãn nợ cho nhiều khách hàng; miễn phí giao dịch trên các nền tảng ngân hàng số APP MBbank, BIZ MB; ...

Song song với các gói tín dụng hỗ trợ khách hàng, MB liên tục ra mắt nhiều tính năng mới trên các nền tảng APP MBbank, BIZ MB để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu gia tăng của khách hàng, giảm thiểu sử dụng các giao dịch tiền mặt trong mùa dịch, đồng thời bám sát hiệu quả kinh doanh mà ngân hàng đặt ra từ đầu năm.

Minh Ngọc