Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa MB và MISA nhằm xây dựng, phát triển và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và cá nhân của cả hai bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận/sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng ngay trên phần mềm MISA.

{keywords}
 

Theo thỏa thuận hợp tác, sẽ đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - tài chính mà MB cung cấp vào trực tiếp trên các phần mềm của MISA. Các sản phẩm mà hai bên dự kiến kết nối trong thời gian tới gồm các dịch vụ thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ cho vay trực tuyến, dịch vụ bao thanh toán và dịch vụ trả lương.

{keywords}
 

Lễ ký kết được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển và nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược hai bên, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Lưu Trung Thái - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội khẳng định: “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác ngày hôm nay của MB và MISA sẽ giúp hai bên phát triển các sản phẩm tích hợp, cùng hướng về mục tiêu phát triển bền vững, đem lại những giá trị gia tăng cho khách hàng cả hai bên. Sự hợp tác này cũng là bước đi quan trọng giúp cả MB và MISA có những bước tiến nhanh hơn, mạnh hơn, quyết liệt hơn trong cuộc cách mạng Công nghệ số 4.0”.

MB là ngân hàng có bề dày 25 năm hoạt động và là tập đoàn tài chính phát triển bền vững, cung cấp các dịch vụ tài chính - ngân hàng đáp ứng hầu hết nhu cầu của cá nhân, tổ chức và hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực: Chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản và bảo hiểm nhân thọ. Với phương châm "Đổi mới, hợp tác, hiện đại hóa và phát triển bền vững", MB đang triển khai quyết liệt triển khai chiến lược chuyển dịch Ngân hàng số, với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất đối với khách hàng.

Minh Ngọc