Trong tháng 12/2018, Grab vừa công bố chương trình ưu đãi lên đến 7 chuyến Grab miễn phí dành tặng cho chủ thẻ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB).

Cụ thể, từ 14/12 - 27/12/2018 khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) hoặc thẻ ghi nợ quốc tế (VISA/ MasterCard/ JCB Debit) của ngân hàng ACB để nạp tiền vào ví điện tử GrabPay by Moca, khách hàng ACB sẽ nhận được ưu đãi 30.000đ x 3 chuyến Grab, áp dụng cho 1 lần nạp.

Và từ ngày 14/12 - 31/12/2018 khách hàng ACB sẽ nhận ngay 4 chuyến Grab miễn phí (50.000 đ/chuyến) khi nhập mã ACB. Ưu đãi này áp dụng cho khách hàng ACB lần đầu tiên thanh toán dịch vụ Grab thông qua GrabPay by Moca (bao gồm thanh toán trực tiếp từng chuyến đi qua thẻ thanh toán quốc tế và thanh toán qua ví GrabPay by Moca).

Xem thêm về chương trình ưu đãi tại: http://www.grb.to/ACB

{keywords}
GrabPay by Moca dành tặng chủ thẻ ACB ưu đãi lên đến 7 chuyến Grab miễn phí

Hiện GrabPay by Moca cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn thanh toán không dùng tiền mặt. Đó là thanh toán bằng số tiền đã nạp vào ví; hoặc thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế (Credit/Debit Visa/Mastercard/Amex/JCB) khi thêm các loại thẻ này vào ứng dụng Grab.

“Không giỏi chạy xe, mình thường xuyên đặt Grab để di chuyển và không ít lần gặp tình huống “méo mặt” vì quên mang theo ví. Có lần xe chở đến nơi, mình lục hoài không thấy ví tiền đâu nên phải nhờ bác tài chở tiếp đến nhà bạn gần đó để mượn tiền. Đến nơi bạn mình lại vừa đi vắng. Cuối cùng, tiền cuốc xe được bác tài hào phóng miễn phí, còn mình phải đợi bạn mình quay lại nhờ chở về nhà. Sau này kích hoạt ví GrabPay by Moca thì mình không phải lo vấn đề này nữa. Dù có đang ở đâu, có quên mang tiền mình vẫn có thể đặt xe và thanh toán rất dễ dàng”, chị Thanh An (Quận 1, TPHCM) chia sẻ.

Cũng giống như chị Thanh An, nhiều người dùng Grab đã nhanh chóng kích hoạt ví GrabPay by Moca để thanh toán thuận tiện hơn cho các dịch vụ Grab. GrabPay by Moca được biết đến là một phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của Grab, dựa trên nền tảng dịch vụ thanh toán điện tử của Moca. Chọn thanh toán bằng phương thức này, người dùng có thể thanh toán không dùng tiền mặt cho các dịch vụ GrabBike, GrabCar, GrabExpress và gần đây nhất là GrabFood.

{keywords}
Nhiều người dùng đã chuyển sang thanh toán bằng GrabPay by Moca

So với thanh toán bằng tiền mặt, ví GrabPay by Moca mang đến cho người dùng 4 lợi ích vượt trội hơn.

Thứ nhất là thanh toán nhanh chóng nhờ giao diện của GrabPay by Moca được thiết lập đơn giản. Người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể hoàn tất việc đặt xe và thanh toán. Ngoài ra, chọn thanh toán bằng phương thức này, người dùng sẽ không còn phải tốn thì giờ cho việc lục tìm tiền lẻ hay chờ đợi tài xế đưa lại tiền thừa. 

Thứ hai, GrabPay by Moca là phương thức thanh toán an toàn nhờ sử dụng các cách thức bảo mật thông tin và phát hiện gian lận hiện đại. Tài khoản của người dùng luôn được GrabPay by Moca bảo vệ an toàn, đảm bảo thông tin giao dịch được bảo mật.

{keywords}
GrabPay by Moca mang đến phương thức thanh toán nhanh chóng và an toàn

Thứ ba, thông qua GrabPay by Moca người dùng có thể chuyển và nhận tiền nhanh chóng từ người thân và bạn bè nhờ chức năng chuyển tiền (Peer to Peer - P2P). Sau đó, người dùng có thể rút tiền từ ví GrabPay by Moca về tài khoản ngân hàng của mình. Tất cả các thao tác chuyển, nhận và rút tiền đều được thực hiện dễ dàng với thao tác đơn giản.

Thứ tư, người dùng có thể tiết kiệm chi phí nhờ nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ Grab. Sử dụng ví GrabPay by Moca người dùng sẽ được nhân 3 điểm thưởng tích lũy GrabRewards. Điểm thưởng này có thể sử dụng để giảm giá các chuyến Grab hay quy đổi ra các ưu đãi dành cho việc mua sắm, giải trí, ăn uống... Đặc biệt, khi là chủ thẻ của các ngân hàng liên kết với ví GrabPay by Moca, người dùng sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi là những chuyến Grab miễn phí.

Cách thức kích hoạt ví GrabPay by Moca:
- Bước 1: Ấn "Kích hoạt" tại màn hình chính của ứng dụng Grab.
- Bước 2: Tìm hiểu thêm thông tin và quy định khi liên kết ví, sau đó ấn "Tiếp tục".
- Bước 3: Kiểm tra số điện thoại dùng để liên kết ví và ấn "Xác nhận".
- Bước 4: Điền thông tin thẻ ATM của bạn.
- Bước 5: Kích hoạt thành công! Bạn có thể bắt đầu nạp tiền và sử dụng các chức năng của Ví GrabPay by Moca. Tìm hiểu thêm về GrabPay by Moca và cách kích hoạt ví tại website https://www.grab.com/vn/blog/grabpay-by-moca-danh-tang-chu-the-acb-uu-dai-sieu-tiet-kiem/

Lệ Thanh