Với những lợi thế về vị trí, phong cách thiết kế ấn tượng, chú trọng vào xây dựng không gian xanh, tiện nghi cao cấp, dự án Green Pearl 378 Minh Khai đang là một trong những dự án có sức hút nhất trên thị trường hiện nay.

View thoáng đẹp với mức giá phù hợp

Vào ngày 8/7 tới đây, tại văn phòng bán hàng chủ đầu tư 378 Minh Khai, Hai Bà trưng, Hà Nội, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức sẽ tiếp tục mở bán tòa B trong khuôn viên dự án với 65% căn hộ hướng Đông Nam, có view thoáng đẹp với mức giá phù hợp, chỉ từ 33.1tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.

{keywords}
Tòa B được mệnh danh là “hoa hậu” của dự án Green Pearl

Green Pearl 378 Minh Khai được quy hoạch xây dựng trên khu đất có quy mô hơn 2,8ha, bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng với 504 căn hộ; 69 căn liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự. Khu căn hộ chung cư bắt đầu từ tầng 4 - tầng 21, bao gồm tổ hợp các căn hộ diện tích từ 71,48 m2 đến 139,73 m2, bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ, thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng và tối ưu công năng sử dụng.

Với ý tưởng thiết kế xuất phát từ sự hòa quyện trọn vẹn giữa thiết kế kiến trúc cảnh quan và nội thất, các căn hộ tại Green Pearl 378 Minh Khai đều được thiết kế có 2 logia, đảm bảo cho các phòng có ánh sáng tự nhiên và thoáng mát nhất có thể. Bên trong các căn hộ, các phòng đều được thiết kế, bài trí hợp lý, phòng khách vuông vắn nhìn ra hướng ban công. Với cửa sổ rộng thoáng, ban công nhìn ra khuôn viên cây xanh sẽ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người ở. Mỗi tòa có 6 thang máy và 2 cầu thang bộ cùng 2 thang máy chở rác riêng trong phòng rác sẽ không khiến cư dân phải đợi lâu khi di chuyển.

Tiện ích vượt trội

Được tư vấn thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Kyta (Singapore), Green Pearl kiến tạo nên không gian sống xanh đậm chất “Ốc đảo thiên đường”với mật độ xây dựng cực thấp (37.31%). Phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời. Trong khuôn viên dự án, không gian xanh hiện diện khắp nơi như sân chơi cho trẻ, khoảng xanh trong lòng các tòa nhà, khu ngắm cảnh, vườn dạo, khu hồ bơi ngoài trời kết hợp khu vui chơi trẻ em… Không gian tươi mát và ngập tràn cây xanh tại dự án không chỉ mang lại cảm giác thư thái, tinh thần an nhiên cho cư dân mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và hạn chế tác động tới môi trường.

{keywords}
Green Pearl với không gian xanh trải dài khắp dự án

Từ tầng 1 - 3 của dự án là khu thương mại, shophouse, phòng tập Gym, Spa và bể bơi người lớn ngoài trời có diện tích rộng tới gần 400 m2 cùng bể bơi trẻ em. Để đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thuận lợi nhất, chủ đầu tư đã giảm một phần diện tích cho thuê Shophouse tại tầng 1 dự án làm lối đi bộ cho cư dân ngay trong tòa nhà. Dự án được đầu tư hệ thống 37 tiện ích dịch vụ chất lượng và đầy đủ: trường mầm non quốc tế, khu thương mại, khu vực tâm linh…

Không chỉ hấp dẫn bởi chất lượng, tiện ích do dự án mang lại, cư dân của dự án Green Pearl 378 Minh Khai sẽ được hưởng lợi trực tiếp sau khi con đường nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên được đưa vào sử dụng. Dự án trục đường Minh Khai mới nối từ Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đang làm thay đổi diện mạo phía Nam Thủ đô, giúp di chuyển về phía Nam thuận tiện hơn, gia tăng giá trị bất động sản cho các dự án lân cận tuyến đường này. Ngoài ra, dự án còn được bao quanh là hệ thống nhiều trường học lớn, chất lượng cao như: Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học Kinh tế Quốc dân; Trường tiểu học Ngô Quyền, THCS Ngô Quyền… Dự án kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm, Hồ Hoàn Kiếm, Ngã Tư Sở…

Được đánh giá cao bởi không gian thoáng, tiện ích vượt trội và vị trí trung tâm của Thủ đô Green Pearl đã giành chiến thắng thuyết phục hạng mục Chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội (Best Mid End Condo Development Ha Noi) và Top 4 thiết kế cảnh quan chung cư tốt nhất (Best Condo Lansdcape Architectural Design) của giải thưởng bất động sản quốc tế Vietnam Property Awards 2018.

Với chiến lược kinh doanh “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu” của Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức - chủ đầu tư của dự án, Green Pearl 378 Minh Khai đã và đang trở thành lựa chọn tối ưu, đem đến sức hút rất lớn trên thị trường.

Khách hàng khi mua căn hộ tại tòa B của dự án Green Pearl trong dịp này sẽ được tham dự chương trình “Cùng Green Pearl sôi động mùa World Cup” và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với 1 giải nhất Smart Tivi Samsung 49 inch, 1 giải nhì Điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU, 2 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng 9999 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Để biết thông tin chi tiết, liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8 378 378

Website: www.greenpearl.vn

Lệ Thanh